site loader
site loader
21/06/2021 ราชกิจจาฯ ประกาศแล้ว เปิดห้างฯ-สนามกีฬา-นั่งกินในร้านได้ เริ่ม 21 มิ.ย.นี้

ราชกิจจาฯ ประกาศแล้ว เปิดห้างฯ-สนามกีฬา-นั่งกินในร้านได้ เริ่ม 21 มิ.ย.นี้

วันที่ 20 มิ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ ข้อกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน (ฉบับที่ 24) ลงนามโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยสาระสำคัญของประกาศฉบับนี้ คือ การคลายล็อกทุกพื้นที่สี และปรับพื้นที่ควบคุมตามสถานการณ์ใหม่ พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (สีแดงเข้ม) เหลือ 4 จังหวัด คือ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี และ สมุทรปราการ

การผ่อนผันให้ ร้านจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม ให้บริโภคอาหารหรือเครื่องดื่มในร้านได้ไม่เกินเวลา 23.00 น. แต่ยังห้ามการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้าน สนามกีฬากลางแจ้งเปิดได้ตามปกติ ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ เปิดดำเนินการได้ตามเวลาปกติของสถานที่นั้น ๆ จนถึงเวลา 21.00 น.

ทั้งนี้ ประกาศฉบับนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป (หลังเที่ยงคืนวันที่ 20 มิ.ย.2564)

Related Post

เพจการละครเวทีในเดนมาร์ก Cirkusrevyen (Circus Revue) โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ของ สมเด็จพระราชินีมาร์เกรเธอที่ 2 แห่งราชวงศ์เดนมาร์ก

นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์  กล่าวว่า “จากวิกฤตการแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น ตัวเลขน่าเป็นห่วงที่พบก็คือ หากผู้สูงอายุมากกว่า 60 ปี

โควิดไต้หวัน

ไต้หวัน พบผู้ติดเชื้อโควิดกลายพันธุ์สายพันธุ์เดลตา ที่ติดเชื้อในไต้หวันเป็นครั้งแรก โดยพบผู้ติดเชื้อถึง 6 รายในเทศมณฑลผิงตง