site loader
site loader
30/06/2021 รพ.เอกชนเคาะราคา “โมเดอร์นา” อีกรอบ เข็มละ 1,700 บาท เริ่มจ่ายเงิน 1 ก.ค.นี้

รพ.เอกชนเคาะราคา “โมเดอร์นา” อีกรอบ เข็มละ 1,700 บาท เริ่มจ่ายเงิน 1 ก.ค.นี้

นายแพทย์เฉลิม หาญพาณิชย์ นายกสมาคมโรงพยาบาลเอกชน เปิดเผยว่า สมาคมโรงพยาบาลเอกชน องค์การเภสัชกรรม และบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายวัคซีนของ โมเดอร์นา ได้มีการเข้าร่วมประชุมเพื่อกำหนดราคาให้บริการวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นาของโรงพยาบาลเอกชนในช่วงบ่ายวันนี้ (28 มิ.ย. 64) โดยที่กำหนดอัตราให้บริการฉีดวัคซีนโมเดอร์นา 2 เข็ม อยู่ที่ 3,400 บาท หรือ 1,700 บาท/เข็ม ในอัตราเดียวกันทุกโรงพยาบาลเอกชนที่ให้บริการ และเป็นราคาสุทธิที่รวมค่าวัคซีน ค่าบริการ และค่าประกันวัคซีนทั้งหมดแล้ว

ในส่วนของการเรียกเก็บเงินค่าบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ของโมเดอร์นาจากลูกค้าที่ลงชื่อจองเข้ามากับทางโรงพยาบาลเอกชนต่างๆ นั้นทางโรงพยาบาลเอกชนจะเริ่มเรียกเก็บเงินกับลูกค้าที่จองไว้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 64 เป็นต้นไป เพื่อทำให้ทราบจำนวนที่แน่นอนในการสั่งจองวัคซีนโควิด-19 ของโมเดอร์นากับทางองค์การเภสัชกรรม ซึ่งทางโรงพยาบาลเอกชนที่จะสั่งซื้อวัคซีนโมเดอร์นามาให้บริการจะต้องส่งจำนวนวัคซีนที่จะสั่งซื้อและชำระเงินค่าวัคซีนเต็มจำนวนให้กับทางองค์การเภสัชกรรมภายในสิ้นเดือน ก.ค.64

ขณะที่การส่งมอบวัคซีนโมเดอร์นายังคงเป็นไปตามกำหนดเดิมในช่วงต้นไตรมาส 4/64 หรือในช่วงเดือน ต.ค.64 ซึ่งในสัปดาห์หน้าองค์การเภสัชกรรม และบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด จะมีการเซ็นสัญญาลงนามซื้อขายวัคซีนโมเดอร์นาอย่างเป็นทางการ

Related Post
Øzcar Wang

Øzcar Wang (ออสการ์ หวัง) ศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากแดนมังกร เอาใจเหล่า ANSWER ชาวไทย ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งเพื่อฉลองวันเกิดที่ประเทศไทย ‘Øzcar Read more

ฟ้าทะลายโจร

เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ จากคณะกรรมการพัฒนาระบบยาแห่งชาติ เรื่อง บัญชียาหลักแห่งชาติด้านสมุนไพร (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2564

กระทรวงวัฒนธรรมของจีนออกแถลงการณ์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่อนุญาตให้เด็กและเยาวชนจัดกิจกรรม และเข้าร่วมกิจกรรมระดมทุนสำหรับศิลปินดารา