site loader
site loader
18/05/2021 เกือบดราม่า หนุ่มเจ้าของภาพ เคลียร์ภาพหลุดชุดแต่งงานกับ  “Miss Universe 2020”

เกือบดราม่า หนุ่มเจ้าของภาพ เคลียร์ภาพหลุดชุดแต่งงานกับ
“Miss Universe 2020”

 

เกือบดราม่าสะเทือนมงซะแล้ว หลังมีภาพหลุดชุดแต่งงานของ “แอนเดรีย เมซา” สาวงามจากเม็กซิโก เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่มีชาวเน็ตตาดีขุดรูปคล้ายการถ่ายพรีเวดดิ้งของเธอกับชายหนุ่มปริศนามาแล้วก่อนที่จะเข้าการประกวด

ซึ่งภาพนี้ถูกโพสต์บนอินสตาแกรมของหนุ่ม “จอร์จ แซนซ์” เมื่อปี 2019 พร้อมแคปชั่นหวานว่า “ผมรู้สึกขอบคุณพระเจ้า ที่ทำให้ผมได้พบกับคุณและสำหรับความรักของเรา วันนี้เป็นการเริ่มต้นใหม่ของเรา ผมมั่นใจว่าการได้ใช้ชีวิตอยู่กับคุณ มันจะทำให้ผมเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุดในโลก”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตไทยและทั่วโลกต่างตั้งคำถามว่านางงามสาวทำผิดกฎกองประกวดหรือไม่ จนล่าสุดฝ่ายชายได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า “รูปดังกล่าวเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการทำงาน เป็นการถ่ายภาพธีมคู่รัก และขอให้ทุกคนหยุดคุกคามเธอ” พร้อมแนบคลิปยูทูบเพื่อเป็นหลักฐานว่า เป็นเพียงการโปรโมทการท่องเที่ยวของเมืองชิวาวาเท่านั้น

ทั้งนี้ชาวเน็ตไทยที่อ้างว่าเข้าใจภาษาสเปน ยังได้มาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “หนุ่มจอร์จแต่งงานมีครอบครัวแล้ว และ ภาพพร้อมแคปชั่น ก็เป็นเพียงเรื่องที่เพื่อนลงโซเชียลแกล้งกันสนุกๆ เท่านั้น ซึ่งภาพดังกล่าวถ่ายมาเพื่อใช้ในการโปรโมทการท่องเที่ยวเท่านั้น พร้อมเตือนสติให้เพื่อนชาวเน็ตคนไทยหยุดดราม่าอีกด้วย”

เป็นว่าเคลียร์ดราม่าจบด้วยดี งานนี้ Flex 104.5 ก็ขอแสดงความยินดีกับ “แอนเดรีย เมซา” สาวงามจากเม็กซิโก เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2020 และ ส่งกำลังใจให้กับ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2020 ที่ทำให้ชาวไทยของเรามีความสุขมากๆ บนเวทีการประกวดครั้งนี้

Related Post
โควิด แอฟริกาใต้

เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า แหล่งข่าวระดับสูงในกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ยืนยัน ล่าสุด มีรายงานว่าพบเชื้อสายพันธุ์เบตา

หนี้ครัวเรือน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ระบุว่า ได้ประชุมกับรองนายกรัฐมนตรี และผู้เกี่ยวข้องท่านอื่นๆ เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาหนี้สินของประชาชน

แต้ว สุดาพร

นับเป็นข่าวดีสำหรับคนไทย เมื่อ “แต้ว” สุดาพร สีสอนดี นักกีฬามวยสากลหญิง รุ่น 60 กก. ได้รับ “เหรียญทองแดง” เรียบร้อยแล้ว