site loader
site loader
25/05/2021 “มินท์ I Roam Alone” เจอทัวร์ลงเหตุชม “โควิดก็มีข้อดี”

“มินท์ I Roam Alone” เจอทัวร์ลงเหตุชม “โควิดก็มีข้อดี”

ไม่วายเจอดราม่า หลังเดินทางออกนอกประเทศครั้งแรกในรอบปี มิ้นท์ #IRoamAlone เจอทัวร์ลงเบาๆ หลัง ท้ายคลิปพูดถึงสิ่งดีข้อเดียวของโควิด

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณี “มิ้นท์ I Roam Alone” อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยว ที่มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 4.9 ล้านคน รีวิวการเดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเธอเริ่มรีวิวตั้งแต่ขั้นตอนการเช็กอินขึ้นเครื่อง ที่ต้องเตรียมเอกสารต่างๆ ทั้งวีซ่า ผลการตรวจโควิด ใบเซ็นรับรองว่าผลตรวจเป็นของจริง ที่พัก และแผนการเดินทางอย่างละเอียดยิบ

โดย มิ้นท์ I Roam Alone ระบุว่า เป็นการเดินทางในรอบปีนิดๆ อยากออกไปเปิดหูเปิดตา อยากออกไปเห็นว่าเขาใช้ชีวิตอย่างไร การท่องเที่ยวเป็นอะไรบ้าง ตื่นเต้นมากๆ เหมือนเป็นนักเดินทางมือใหม่ โดยท้ายคลิป มิ้นท์ได้กล่าวไว้ว่า  “มิ้นท์ว่าสิ่งดีข้อเดียวของโควิดเลยนะ คือทำให้เราเห็นสิ่งที่มีคุณค่าของสิ่งเราที่เคยมี มองเห็นความพิเศษในความธรรมดา”

อย่างไรก็ตาม ประโยคข้างต้นทำให้ชาวเน็ตบางส่วนแสดงความไม่พอใจที่เธอชมว่าสถานการณ์โควิดมีข้อดี

แต่แฟนคลับของเธอ ก็ออกมาให้ความเห็นว่า นี่เป็นเพียงคลิปแรกของมิ้นท์จากการเดินทางครั้งนี้เท่านั้น และทางมิ้นท์เอง ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งนี้หลายคนเชื่อว่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมจากการเดินทางครั้งนี้เพิ่มมาใน Ep. ต่อไป ก็ต้องติดตามกันต่อไปนะ

Related Post
Pfizer

ในการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 มีเพียงไม่กี่ประเทศเท่านั้นที่โชคดีและสามารถจัดสรรหาวัคซีนได้ครอบคลุมและมากพอต่อความต้องการของประชากร

จองวัคซีน

กทม. เปิดระบบจองรับวัคซีนโควิดสำหรับคนกรุง ผ่านเว็บไซต์ www.ไทยร่วมใจ.com / แอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” / ร้านสะดวกซื้อ

ยาดม

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์คลิปลงในแอปพลิเคชัน TikTok  เรื่อง ประกาศขายยาดม 150 บาท ก่อนที่คลิปนี้จะถูกแชร์อย่างรวดเร็ว