site loader
site loader
09/07/2021 “หมิงตี้เคมีคอล” แสดงความเสียใจเหตุไฟไหม้โรงงาน พร้อมรับผิดชอบค่าเสียหาย

“หมิงตี้เคมีคอล” แสดงความเสียใจเหตุไฟไหม้โรงงาน พร้อมรับผิดชอบค่าเสียหาย

หมิงตี้ เคมีคอล บริษัทสัญชาติไต้หวัน ผู้ประกอบการโรงงานผลิตเม็ดพลาสติก ซึ่งเกิดเหตุระเบิดและไฟไหม้อย่างรุนแรงในพื้นที่ถนนกิ่งแก้ว ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น ได้ออกแถลงการแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว โดยแถลงการณ์ของบริษัทมีเนื้อหาดังนี้

บริษัท หมิงตี้เคมีคอล จำกัด ประสบอุบัติเหตุทางอุตสาหกรรมครั้งใหญ่เมื่อเช้าวานนี้ (วันที่ 5) ไฟไหม้ส่วนใหญ่อยู่ภายใต้การควบคุมและที่เกิดเหตุยังคงควบคุมอุณหภูมิ โดยหน่วยดับเพลิงเนื่องจากบริษัทร่วมมือกับหน่วยดับเพลิงและทางตำรวจในการกำจัดสารเคมี และหวังว่าจะควบคุมภัยพิบัตที่จะตามมา ด้วยเหตุดังกล่าวบริษัทจึงมีความล่าช้าในการรายงานไปสู่สาธารณชน

ก่อนอื่น เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับอุบัติเหตุร้ายแรงในครั้งนี้ และขอแสดงความเสียใจต่อโรงงานผู้ผลิตที่อยู่ใกล้เคียง บ้านเรือนที่อยู่อาศัย และบุคลากรที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุของเราในครั้งนี้ บริษัทของแสดงความจริงใจอย่างเต็มที่ในการชดเชย

เรารับรู้ข่าวสารมาว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากระหว่างการควบคุมเพลิง และมีนักดับเพลิงเสียชีวิต 1 ท่านในระหว่างการปฏิบัติหน้านี้ดับเพลิง เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

สุดท้ายนี้ บริษัทฯ ขอแสดงความนับถือและขอบคุณรัฐบาลไทยและทุกภาคส่วนที่ร่วมกู้ภัย รวมถึงหน่วยงานกู้ภัยที่เกี่ยวข้อง อาสาสมัครและประชาชนใจบุญทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือ บริษัทฯ ขออภัยอีกครั้งต่อการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้และการสร้างความไม่สบายใจให้กับสังคม หลังจากตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว บริษัทฯ จะรับผิดชอบและชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นและเกี่ยวข้องในครั้งนี้

Related Post
แอสตร้าเซนเนก้า

แอสตร้าเซนเนก้า พีแอลซี เผยการศึกษาคอกเทลแอนติบอดี ว่ามีประสิทธิภาพแค่ 33% ในการป้องกันอาการโรคโควิด-19 สำหรับคนที่เคยติดไวรัส

Pfizer

นายวิษณุ เครืองาม ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่กระทรวงสาธารณสุข เตรียมเสนอสัญญาจัดซื้อวัคซีนไฟเซอร์เข้าหารือในที่ประชุมครม.

แอสตร้าฯ เร่งส่ง 61 ล้านโดส

นายกฯ โล่ง แอสตร้าฯ เร่งส่ง 61 ล้านโดสในปีนี้ พร้อมปีหน้าเตรียมสั่งสูตรใหม่อีก 60 ล้านโดส