site loader
site loader
24/09/2021 “Kylie Jenner” เตรียมปั้มเงินใน ตลาดสกินแคร์เด็ก กับ Project ใหม่ Kylie Baby

“Kylie Jenner” เตรียมปั้มเงินใน ตลาดสกินแคร์เด็ก กับ Project ใหม่ Kylie Baby

เรียนว่า ขยับทำอะไรก็เป็นเรื่องใหญ่ในทุกวงการจริงๆ สำหรับ “Kylie Jenner” อินฟลูเอนเซอร์ที่ทรงพลังที่สุดในโลกออนไลน์ ล่าสุดเธอก็มีอีกข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน เมื่อเธอโพสต์ภาพแรกของเธอกับลูกสาว Stormi Webster ที่กำลังนั่งอยู่บนตักของเธอ และทาโลชั่นบำรุงผิวสำหรับเด็กไว้ที่ต้นขาน้อยๆ ของเธอ พร้อมกับข้อความที่บอกว่าเธอกำลังจะเปิดตัวไลน์สกินแคร์สำหรับเด็กภายใต้ชื่อ Kylie Baby ภายในเดือนกันยายนนี้แน่นอน ซึ่งภาพคู่แม่ลูกนี้กลายเป็นภาพที่แฟนคลับจำนวนมากมาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่าน่ารักมากๆ และหลายคนก็รู้สึกอดใจไม่ไหวที่จะได้เห็นคอลเล็กชันแรกของ Kylie Baby

ซึ่งนี่ถือเป็นการขยายอาณาจักรความเป็น Kylie ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและไม่มีท่าทีว่าจะจบสิ้น และการลุยตลาดสกินแคร์สำหรับเด็กในครั้งนี้ ถือเป็นการปูทางให้หนูน้อย Stormi Webster ได้อย่างเป็นธรรมชาติ เชื่อว่าแบรนด์ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ไปตามวัยของ Stormi Webster เช่นกัน นับว่าเป็นหนึ่งมหาเศรษฐีของโลก ที่ขยับทำอะไรก็น่าตื่นเต้นไปทุกวงการจริงๆ

Related Post
ดีอีเอส

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กล่าวว่า ได้เชิญผู้ให้บริการมารับทราบคำสั่งศาลที่มีคำสั่งระงับการทำให้แพร่หลายหรือลบข้อมูลคอมพิวเตอร์

ไฟเซอร์

กระทรวงสาธารณสุข ขอจัดส่งวัคซีนโควิด 19 ไฟเซอร์ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขเพื่อลดการป่วยรุนแรงและอัตราการเสียชีวิต

เซ็กซ์ครีเอเตอร์ (Sex Creator) ที่นำภาพหรือคลิปของตนเองในลักษณะลามกอนาจาร เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ