site loader
site loader
15/07/2021 “จี๊บ เทพอาจ” มอบกำลังใจสู่ครอบครัว วีรบุรุษ นักดับเพลิง “น้องพอส”

“จี๊บ เทพอาจ” มอบกำลังใจสู่ครอบครัว วีรบุรุษ นักดับเพลิง “น้องพอส”

จี๊บ เทพอาจ

นับว่าเป็นเหตุการณ์ร้ายแรงสร้างความเสียหาย และเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อประชาชนในวงกว้าง กับเหตุการณ์ระเบิด ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ทำให้ชาวบ้านระแวงนั้นได้รับบาดเจ็บ และมีเจ้าหน้าที่วีรบุรุษนักดับเพลิงเสียชีวิต 1 ราย ระหว่างควบคุมเพลิงที่ลุกไหม้ที่โรงงานผลิตโฟม คือ น้องพอส นายกรสิทธิ์ ลาวพันธ์ อายุเพียง 18 ปี ที่เป็นทั้งความหวัง และความฝันของครอบครัว รวมทั้งรุ่นน้อง และเพื่อนที่แสนดีของใครหลายๆ คน

ล่าสุด “คุณ จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์” ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สพิริท อินดัสทรี จำกัด ได้เห็นตระหนักเห็นถึงความเสียสละของ น้องพอส วีรบุรุษนักดับเพลิง ทางคุณจี๊บ เทพอาจ จึงได้เดินทางไปมอบเงินช่วยเหลือครอบครัววีรบุรุษนักดับเพลิง อย่างน้องพอส เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในการปฏิบัติงาน และเป็นตัวอย่างที่ดีต่อสังคมตลอดไป นอกจากนี้ยังได้จัดสรร น้ำดื่มตรา Thai Spirit Industry จำนวน 100 แพ็ก มอบให้อีกด้วย

นอกจากนี้ ในสถานการณ์ โควิด-19 ที่กำลังเล่นงานประเทศไทย อย่างหนักในทุกภาคส่วน บริษัท ไทย สพิริท อินดัสทรี จำกัด ส่งความช่วยเหลืออย่างเต็มกำลัง โดยมอบเครื่องพ่นน้ำพร้อมยาฆ่าเชื้อ เจลแอลกอฮอล์ น้ำดื่มตรา Thai Spirit ให้กับตัวแทนชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 5 บ้านบางไทร อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งในชุมชนดังกล่าวนั้นมีทั้งประชาชนทั่วไปในพื้นที่ พนักงานของบริษัทฯ และมีครอบครัวที่มีเด็กเล็กจำนวนมากในชุมชน ให้กับประชาชนและชาวบ้านผู้พักอาศัย ให้เราผ่านวิกฤตนี้อย่างปลอดภัยไปด้วยกัน

Related Post

ข่าวดี! ประชาชนทั่วไปกลุ่มเสี่ยง 13 จังหวัด เตรียมฉีดไฟเซอร์สัปดาห์นี้

แอสตร้าเซนเนก้า

แอสตร้าเซนเนก้า พีแอลซี เผยการศึกษาคอกเทลแอนติบอดี ว่ามีประสิทธิภาพแค่ 33% ในการป้องกันอาการโรคโควิด-19 สำหรับคนที่เคยติดไวรัส

เอาใจวัยกลัดมัน กับไอเดียสุดเจ๋ง! เปิดสถานบริการทางเพศถูกกฎหมายในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เป็นที่ฉีดวัคซีนโควิดซะเลย แถมโปรโมชั่นพิเศษ