site loader
site loader
31/05/2021 “ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” ทรงเข้ารับวัคซีนโควิดเข็มแรกแล้ว

“ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์” ทรงเข้ารับวัคซีนโควิดเข็มแรกแล้ว

เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ทรงเข้ารับการฉีดวัคซีนต้านโควิด19 เข็มแรกที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 28 พ.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากเจ้าชายวิลเลียมทรงได้รับการฉีดวัคซีนต้านโควิดเข็มแรก เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา

ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งพระชนมายุ 39 พรรษา ทรงโพสต์พระรูปขณะรับวัคซีนที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ในกรุงลอนดอน ลงอินสตาแกรม @dukeandduchessofcambridge พร้อมข้อความว่า “เมื่อวานนี้ไปรับการฉีดวัคซีนต้านโควิดที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ของลอนดอน ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการกระจายวัคซีน ขอบคุณทุกสิ่งที่พวกคุณกำลังทำ” อีกด้วย

ทั้งนี้ ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงเข้ารับวัคซีนตัวไหน แต่บุคคลอายุต่ำกว่า 40 ปี ในสหราชอาณาจักรจะได้รับข้อเสนอวัคซีนตัวเลือกอื่นแทนแอสตร้าเซนเนก้า สืบเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับภาวะลิ่มเลือดอุดตัน

Related Post
วัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรมแพทย์ชนบท" โพสต์ข้อความนำเสนอ“หยุดระบาดโควิดให้ตรงจุด ถมวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าหมดหน้าตักที่กรุงเทพและปริมณฑล”

โค้ชเช

“โค้ชเช”ในฐานะ Head Coach ประจำเทควันโดทีมชาติไทย ก็เตรียมตัวที่จะยื่นขอเอกสาร เพื่อ “โอนสัญชาติ” เพื่อเป็น คนไทยอย่างเต็มตัวแล้ว

แน่นอนว่า ฝนฟ้าช่วงนี้ก็ถล่มซะจนไม่เหลือชินดี ประเทศไทยน้ำท่วมหลายพื้นที่ เลยมีเรื่อง ขำปนเศร้า เคล้าน้ำตา เมื่อสมาชิกผู้ใช้แอปฯ TikTok