site loader
site loader
06/08/2021 จุฬาฯ เปิดรับอาสาสมัคร ฉีดวัคซีน ChulaCov19 mRNA กลุ่มสูงวัยเพิ่มเติม ปักเข็มปลายเดือนนี้

จุฬาฯ เปิดรับอาสาสมัคร ฉีดวัคซีน ChulaCov19 mRNA กลุ่มสูงวัยเพิ่มเติม ปักเข็มปลายเดือนนี้

หลังจากสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางการวิจัยและพัฒนาวัคซีน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Chula VRC) เปิดรับอาสาสมัครเข้าร่วม โครงการทดสอบวัคซีน ChulaCov19 mRNA vaccine ระยะที่ 1 สำหรับอาสาสมัครอายุ 65-75 ปี จำนวน 24 คน ทั้งนี้ ช่วงที่ได้รับวัคซีนคือปลายเดือนสิงหาคม 2564 นั้น ล่าสุด ศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางการวิจัยและพัฒนาวัคซีน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดรับสมัครอาสาสมัครสุขภาพดีสำหรับโครงการ ChulaCov19 vaccine ระยะที่ 1 เพิ่มเติม สำหรับผู้สูงอายุ

โดยมีคุณสมบัติ ดังนี้

– อายุ 56-75 ปี
– ไม่มีโรคประจำตัว
– ไม่เคยติดเชื้อโควิด-19
– ไม่เคยได้รับวัคซีนโควิด-19

กรณีที่ผ่านเกณฑ์เบื้องต้นจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่โครงการเพื่อคัดกรองการเข้าร่วมโครงการ โดยระยะเวลาที่เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 3-10 สิงหาคม 2564 และจะเริ่มฉีดวัคซีนปลายเดือนสิงหาคม 2564 ทั้งนี้ กรุณากรอกเบอร์โทรศัพท์ทุกท่าน เนื่องจากเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับทางโทรศัพท์เท่านั้น

Related Post

ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ก็คงจะเป็น "รัดเกล้ายอด" เครื่องสวมศรีษะที่ทุกคนให้ความสนใจ หลังจากเพลง “LALISA” Solo เพลงแรกของ ลิซ่า แบล็คพิงก์

WHO

นักวิชาการ WHO แจ้งตรวจสอบพบพาดหัว-ตัดต่อเนื้อหาทำเข้าใจผิดตามที่มีการแชร์ข่าวและข้อมูลว่า “WHO เตือนเลี่ยงฉีดวัคซีนผสมสูตร"

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา ล่าสุด ต้องปวดหัวอย่างหนัก เมื่อมีคนหนึ่ง แชทข้อความติดต่อขอความช่วยเหลือ