site loader
site loader
12/05/2022 แสนรู้เหลือเกิ๊น!!! “ขวัญ” เสือน้อย แกล้งหลับใส่หมอล็อต หนีฉีดยาเฉยเลย!!!

แสนรู้เหลือเกิ๊น!!! “ขวัญ” เสือน้อย แกล้งหลับใส่หมอล็อต หนีฉีดยาเฉยเลย!!!

เปิดตัวมาได้เกือบ 1 เดือนแล้วสำหรับ “ขวัญ” ลูกเสือโคร่งที่ถูกชุดปฏิบัติการพิเศษ 1362/ชุดเหยี่ยวดง สำนักป้องกัน ปราบปราม และควบคุมไฟป่า กรมอุทยานแห่งชาติฯได้จับกุมขบวนการค้าสัตว์ป่า และยึดเป็นของกลาง แล้วถูกส่งตัวไปยังศูนย์พัฒนาการจัดการสัตว์ป่าบึงฉวาก เพื่ออนุบาลดูแลหลังการจับกุม
ทำให้บรรดาพี่เลี้ยงก็โพสต์รูปภาพ และคลิปวิดีโอของน้องขวัญ เพื่อให้แฟนคลับชาวเน็ตได้เห็นความน่ารักและพัฒนาการของลูกเสือตัวนี้ และซึ่งน้องขวัญเองยังได้ช่วยเหลือเพื่อนๆ สัตว์ด้วยกันอีกด้วย เพราะได้รับของที่มีผู้ใจบุญส่งมาบริจาคเป็นจำนวนมาก จนเพจสวนสัตว์บึงฉวาก โพสต์แจ้งแฟนคลับว่าสิ่งของที่ได้รับบริจาคมานั้นถูกส่งไปยังสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ที่ไหนบ้าง อย่างละเอียด พร้อมได้ขอบคุณทุกคนที่ส่งสิ่งของต่างๆ ไปช่วยเหลือสัตว์ป่าอย่างต่อเนื่อง
ส่วนความน่ารักของน้องขวัญ ที่พี่ๆ ผู้ดูแลโพสต์นั้นคือ การหลับใส่หมอล็อต หรือ นายสัตว์แพทย์ภัทรพล มณีอ่อน นายสัตวแพทย์ผู้ชำนาญการพิเศษ ขณะกำลังจะตรวจสุขภาพให้น้องขวัญ ซึ่งลูกเสือน้อยอยู่ๆ ก็หลับคามือคุณหมอล็อตไปดื้อๆ จนถูกแซวว่าสงสัยกลัวถูกฉีดยา
โดยข้อความจากเฟซบุ๊กของหมอล็อตบอกว่า “พอจะตรวจสุขภาพ น้องจะแกล้งหลับแบบนี้ไม่ด้ายยย หนูกลัวเข็ม พอหนูหลับตา ก็ไม่เห็นเข็ม มันก็จะเป็นแค่มดกัด งั้น มดกัดทั้งรังเลยนะ” งื้อน่ารักน่าเอ็นดูจริง ๆ เจ้าขวัญเอย…

Related Post
วัคซีน AstraZeneca

เพจ “ขอหมอบ่นหน่อยเหอะ-AggressineDoctor” มีการเผยแพร่แชทของบุคลากรการแพทย์ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.สงขลา

สสจ.แจงแล้ว ยายวัย​ 70 ​ฉีดแอสตร้าเบิ้ล 2 เข็ม ผิดพลาดจริง ย้ำติดตามดูแลใกล้ชิด

Covid-19

แฟนเพจ กรุงเทพมหานคร ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า จากที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อ กทม. ว่ามีมติผ่อนคลายมาตรการ