site loader
site loader
05/08/2021 ว่าที่คุณแม่ “มิว นิษฐา” โชว์ภาพโฉมหน้าลูกสาวแบบชัดๆ อีก 2 เดือนได้เจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “มิว นิษฐา” โชว์ภาพโฉมหน้าลูกสาวแบบชัดๆ อีก 2 เดือนได้เจอกันแล้ว

แฮปปี้กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ว่าที่คุณแม่คนสวย มิว นิษฐา ภรรยาสุดที่รักของ เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ที่ตอนนี้กำลังอุ้มท้องลูกน้อยในท้องเข้าเดือนที่ 7 แล้วและท้องเริ่มใหญ่จนเห็นได้ชัดแล้ว กับภาพล่าสุดของ มิว ที่เจ้าตัวได้ลงไว้เป็นการถ่ายภาพเดี่ยวของว่าที่คุณแม่กับแสงสวยๆ ของพระอาทิตย์ ซึ่งเจ้าตัวได้บอกเล่าไว้ว่า “พุงย้อนหลัง2อาทิตย์นะคะ ตอนนี้พุงใหญ่กว่านี้นิดหน่อย” ต้องบอกว่าภาพดังกล่าวถูกใจเป็นแฟนคลับเป็นอย่างมาก นอกจากจะดูเพลินแล้วว่าที่คุณแม่ยังสวยเป๊ะมากๆ

และภาพล่าสุดที่ มิว นิษฐา นำมาให้หลายๆ คนได้เห็นครั้งแรกแบบชัดๆ กับภาพอัลตร้าซาวด์ที่เห็นโฉมหน้าของลูกสาวแบบเต็มๆ จอเลยทีเดียว หลายคนเห็นแล้วถึงกับบอกว่าอยากเห็นหน้าสาวน้อยเร็วๆ แล้ว  เพราะท่าทางจะได้ความน่ารักจากคุรแม่มาเต็มที่เลย

Related Post
ไฮโซแชมป์

เดือดกลางดึกอีกแล้ว เมื่อ ไฮโซ “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” แฟนหนุ่มของ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ออกมาโพสต์ข้อความลงสตอรี่ ฟาด น้ำหวาน

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดไปเรียบร้อยกับวงร็อกห้างแตก “Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์)” ที่พากระแสเพลง Pop Punk กลับมาฮอตฮิตในยุคนี้อีกครั้ง

สหมงคลฟิล์ม” ปล่อยภาพเซตใหม่ของหนังแอ็กชัน-ฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์ “ขุนพันธ์ 3” เผยภาพตัวละครที่โลดแล่นอยู่ในภาพยนตร์ที่ “ทุกคนล้วนมีนาย