site loader
site loader
22/07/2021 อีกก้าวพัฒนาทักษะการร้อง 7 เมมเบอร์วง BNK48 เพลง Only Today (Acapella Ver.) สวยหวานซึ้งละมุนใจผู้ฟัง

อีกก้าวพัฒนาทักษะการร้อง 7 เมมเบอร์วง BNK48
เพลง Only Today (Acapella Ver.) สวยหวานซึ้งละมุนใจผู้ฟัง

ศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  ปล่อยเพลง Only Today  (Acapella Ver.) เพื่อโชว์ศักยภาพ ขับร้องโดย 7 เมมเบอร์ ได้แก่ มิโอริ – มิโอริ โอคุโบะ , มายยู- กวิสรา สิงห์ปลอด , นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ , ฟ้อนด์ -ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา  ,  จ๋า -ณปภัช วรพฤทธานนท์ ,  นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ  และสตางค์ -ตริษา ปรีชาตั้งกิจ  ทั้งสองเวอร์ชั่นนี้ได้ทีม  Platform Makkasan  โปรดิวเซอร์

เพลง Only Today มีคอนเซ็ปต์เนื้อหาเพลงพูดถึงเรื่องราวของเด็กดื้อผู้ผิดหวังกับความรักที่มันผ่านไปแล้ว ซึ่งความจริงก็คงไม่อาจย้อนเวลาได้ ทั้งทั้งที่รู้ว่าไม่สามารถทำอะไรได้ แต่ก็แค่คิด แค่มโน ถ้ามีโอกาสได้กลับมาเจอกัน ก็ขอแค่เพียงวันนี้ วันเดียวเท่านั้น วันนี้วันเดียวก็พอ ที่จะกลับมารำลึกอดีต ทั้งที่รู้ว่ามันเป็นจริงไม่ได้ เพลง Only today นับว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่ยังไม่เคยได้ยินมาก่อน เนื่องจากเพลงนี้ถูกเรียบเรียงขึ้นใหม่ ซึ่งเพลงนี้ต้องการให้เมมเบอร์ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่รวมไปถึงด้านทักษะการร้องเพลงและโดดเด่นด้านการเล่นดนตรี  อีกทั้งเพลงจะเป็นคลิปวิดีโอการแสดงแบบ Performance Versionให้แก่แฟนแฟนได้ฟังและชมคลิปวิดีโอ

อย่างไรก็ตามเพลง Only Today (Acapella Ver.)  เวอร์ชั่นจะมุ่งเน้นการร้องเพลงประสานเสียง เสียงหลัก เสียงรอง  ของ Member ทั้ง 7 คน ซึ่งร้องเสียงจริง รวมทั้งการใช้เสียง Human Beat เพื่อเป็นจังหวะ ซึ่งต้องใช้การฝึกซ้อมเป็นอย่างหนักเพื่อให้การร้องถูกต้องและแม่นยำ  เพลงนี้ทีม Platform Makkasan  ทำงานร่วมกับครูโอปอล์ สมาชิกวง Acappella 7 ทำให้เพลงนี้มีความหลากหลาย มีความสดใสและสนุกสนานมากขึ้นไปอีก  และทุกคนจะได้ยินเสียงของเมมเบอร์ที่ผลัดกันและสลับตำแหน่งกันร้อง เพิ่มสีสันให้เพลงมากขึ้น  หลากหลายอารมณ์ ความสนุก รวมไปถึงการท้าทายความสามารถด้านการร้อง เพลง Only Today เวอร์ชั่น อะแคปเปลลา ในแต่ละเมมเบอร์ด้วย

Related Post
Big Ass

กบ ขจรเดช เล่าช่วงเวลาที่ไม่รู้ว่าจะเป็นนาทีสุดท้ายของตัวเองผ่านเพลง “ถ้ารู้อย่างนี้” ซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้มที่ 9 “ลายนิ้วมือ” ของวง Read more

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดไปเรียบร้อยกับวงร็อกห้างแตก “Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์)” ที่พากระแสเพลง Pop Punk กลับมาฮอตฮิตในยุคนี้อีกครั้ง

“กอล์ฟ-ไมค์” น้ำตาท่วมกลางคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนรอบ 14 ปี ขอบคุณยังน้อยไป สำหรับความคิดถึงจากแฟนใน “GOLF MIKE : Bounce Read more