site loader
site loader
09/07/2021 จอนจีฮยอน นำทีมระทึกหาจุดเริ่มต้น ซอมบี้คลั่งใน “Kingdom” ตอนพิเศษ

จอนจีฮยอน นำทีมระทึกหาจุดเริ่มต้น ซอมบี้คลั่งใน “Kingdom” ตอนพิเศษ

หลังทิ้งท้าย Ep. สุดท้ายใน Kingdom ภาค 2 ไว้อย่างสุดเซอร์ไพร์สที่ จอนจีฮยอน โผล่มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกัน พร้อมแง้มจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่บนแผ่นดินโชซอน ผ่านเรื่องราวของอาชินและสมุนไพรคืนชีพ

23 กรกฎาคมนี้ เตรียมตัวให้ดี เพราะตอนพิเศษ Kingdom Ashin of The North ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ ก็ได้เผยตัวอย่างให้เห็นภาพผืนป่าอันกว้างใหญ่ทางตอนเหนือ โดยสัมผัสได้ถึงบรรยากาศชวนระทึกขวัญ จากนั้นจึงเผยให้เห็นสิ่งที่อยู่ลึกเข้าไปในผืนป่า ภาพกองศพมนุษย์ถูกพบในพเยซากุน พื้นที่ที่ห้ามผู้ใดย่ำกรายเข้าไปมาเป็นเวลากว่า 100 ปี และฉากไล่ล่าจับเสือสุดอันตรายตัวหนึ่ง เป็นที่ประจักษ์ว่าหายนะที่เกิดขึ้นบนแผ่นดินโชซอนมีจุดเริ่มต้นอยู่ทางเหนือนี่เอง

ภาพตัดมายังชายนิรนามคนหนึ่งที่กล่าวด้วยความเคียดแค้นว่า “การแก้แค้นที่นองเลือดจะเริ่มขึ้นแน่” หลังจากนั้นหมู่บ้านของอาชินก็ถูกบุกโจมตีอย่างโหดเหี้ยม ชั่วพริบตานั้นเองที่อาชินในวัยเด็กสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง หลงเหลือเธออยู่เพียงลำพัง

ยิ่งเปิดเผยรายละเอียดก็ยิ่งกระตุ้นความอยากรู้ในประเด็นที่ว่าอาชินต้องเผชิญความทุกข์ทรมานที่ล้ำลึกเพียงใด จึงนำไปสู่เหตุการณ์หายนะที่บุกประชิดแผ่นดินโชซอน

ซึ่งเราจะได้เห็นจอนจีฮยอนที่ถ่ายทอดตัวละครอาชินที่กล่าวถึงแผนการของเธอว่า “จะสังหารทุกชีวิต” และยังได้เห็นอดีตของตัวละคร มินชีรก ที่รับบทโดยพัคบยองอึน ซึ่งเป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างตอนพิเศษนี้และซีรีส์ ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด

เมื่อคิมชีอาที่รับบทเป็นอาชินวัยเด็กไปขอร้องให้มินชีรกแก้แค้นแทนเธอ โดยการปรากฎตัวของนักแสดงทั้งสามนี้ยิ่งทำให้เราตั้งตารอคอยจะได้ชม

เตรียมปักหมุดวันออนแอร์ไว้ได้เลย กับ  พิเศษ Kingdom Ashin of The North ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ที่สตรีมพร้อมกันที่ Netflix เท่านั้น

Related Post

ตลอดเดือนครึ่งของการขึ้นให้การในศาล ที่ทำเอาชาวไทยต้องนอนน้อย และทั่วโลกต่างจับตาการถ่ายทอดสดการพิจารณาคดีของ Johnny Depp และ Amber Heard

อาร์ต พศุตม์

“อาร์ต พศุตม์” จัดหนักใส่เกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้ามาคอนเมนต์เสียๆ หายๆ สร้างความเดือด งานนี้หนุ่มอาร์ตไม่ปล่อยผ่าน ขอรับคำขอโทษ เป็นค่าชุด PPE

แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2

หลังจาก  นาดาว  บางกอก  ร่วมกับ LINE TV  ปล่อยเทรลเลอร์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” Read more