site loader
site loader
28/06/2021 เผยกฎเหล็กของ “เคนดัลล์” ในรายการเรียลลิตี้ของครอบครัว!

เผยกฎเหล็กของ “เคนดัลล์” ในรายการเรียลลิตี้ของครอบครัว!

หลังจากรายการ “ตามติดชีวิตคาร์เดเชียน” (“Keeping Up With the Kardashians”) ถึงคราวอวสานโดยจะออนแอร์ซีซั่นสุดท้ายเร็ว ๆ นี้ “ฟาร์นาซ ฟาร์แจม” ผู้อำนวยการสร้างของรายการจึงออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อนของสาว ๆ คาร์เดเชียน หนึ่งในนั้นคือ “กฎเหล็ก”​ ของนางแบบสาว “เคนดัลล์ เจนเนอร์” ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน นั่นก็คือ

“เคนดัลล์ จะไม่ยอมให้แฟนหนุ่มของเธอออกรายการนี้เป็นอันขาด ซึ่งจะต้องมีกฎข้อนี้เสมอ เธอจะรู้สึกว่าเธอจะต้องลองคบกับใครสักคนอย่างน้อย 1 ปี ก่อนที่จะให้คน ๆ นั้นปรากฎตัวในรายการ เพราะเคนดัลล์ไม่รู้แต่ละคนมีเจตนาอย่างไร เธอจึงอยากที่จะเก็บเรื่องรักไคร่เป็นเรื่องส่วนตัว นั่นเป็นกฎของเธอ”

จะเห็นได้ว่าแฟนหนุ่มแต่ละคนของเคนดัลล์ยังไม่เคยปรากฏตัวในรายการตามติดชีวิตคาร์เดเชียน แม้จะถ่ายทำติดต่อกันนานถึง 14 ปี ระหว่างนั้นเธอเคยเดทกับหนุ่ม ๆ หลายคน เช่น “แฮร์รี่ สไตล์”, “เบน ซิมมอนส์” และ “เบลค กริฟฟิน” หนุ่ม ๆ เหล่านี่ก็ไม่เคยปรากฏตัวในรายการ

จนปัจจุบันเคนดัลล์กำลังเดทกับ “เดวิน บุ๊กเกอร์” นักบาสเก็ตบอลหนุ่ม ทั้งสองเพิ่งเปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการในวาเลนไทน์ปี 2020 ไม่นานมานี้ทั้งสองยังฉลองวันเกิดของฝ่ายชายที่มีอายุครบ 24 ปี โดยมีการถ่ายภาพคู่กันแสดงถึงความหวานและเปิดเผยความสัมพันธ์ออกสื่อ แต่ก็ยังไม่ได้มาออกรายการนี้เช่นกัน

Related Post
ป้อง ณวัฒน์

“ป้อง ณวัฒน์” เดินทางไป ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เพื่อบริจาคพลาสมา สร้างภูมิคุ้มกันให้ผู้ป่วยโควิด

มิลลิ

เคลียร์ดราม่า “มิลลิ” ได้สิทธิ์ “สอบใหม่” แต่ทำไมถึงได้สิทธิ์เร็ว? ถ้าเทียบกับนักศึกษาทั่วไป

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม สำหรับงานประกาศรางวัล ‘PEPSI Presents TOTY Music Awards 2023’ งานประกาศรางวัลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ เมื่อ Read more