site loader
site loader
16/06/2021 “Film” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “อิมเมจ” เสน่ห์ของกล้องฟิล์มที่บอกผ่านภาพและเสียง

“Film” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “อิมเมจ” เสน่ห์ของกล้องฟิล์มที่บอกผ่านภาพและเสียง

หลังจากปล่อยหลากหลายเพลงช้าที่มาพร้อมกับเสียงร้องนุ่มลึกสะกดอารมณ์ทุกครั้งที่ได้ฟังกันไปแล้ว ครั้งนี้ “อิมเมจ – สุธิตา” ก็กลับมาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงด้วยความแปลกใหม่กับเพลงมีจังหวะเพลงแรกที่ใครหลายคนรอคอย มาในดนตรีสไตล์อินดี้ป๊อบฟังเพลินๆกับเพลง Film” ซึ่งนอกจากแต่งเพลงแล้ว การถ่ายรูปก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ “อิมเมจ” ชื่นชอบเป็นพิเศษ สาวน้อยที่มาพร้อมกับกล้องฟิล์มกลายเป็นคาแรคเตอร์ประจำตัวและเป็นที่มาของเพลง “Film” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด

อิมเมจ

สำหรับ “อิมเมจ” การถ่ายรูปฟิล์มคือรูปแบบหนึ่งของการบันทึกความทรงจำที่ลบไม่ได้ การถ่ายแต่ละครั้งมันมีราคาของการสร้างความทรงจำไม่ว่าจะเป็นค่าฟิล์มหรือค่าล้าง ทำให้ต้องคิดเยอะและกังวลทุกครั้งที่กดถ่ายว่าจะออกมาดีมั้ย จนบางครั้งก็พลาดจังหวะสำคัญไป เหมือนกับชีวิตของคนเราที่มีอะไรมากมายเกิดขึ้นในทุกๆวัน และต่อจากนี้เราจะไม่มัวแต่กังวลหรือกลัวอะไรแล้ว เพราะความเสียดายมันแย่กว่าเสียใจ และหากใครอยากเห็นฝีมือการถ่ายภาพฟิล์มของช่างภาพเสียงใส สามารถชมแกลอรี่ภาพของ “อิมเมจ” ได้ในเพลง “Film”

Related Post
พรู ธันวา

LIT Entertainment ส่ง "พรู ธันวา" เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของ LIT Entertainment ใน Single Read more

สาวน้อยที่มีจินตนาการสุดล้ำ ปันปัน ยีย์ยีย์ ศิลปินจากค่าย Labo ที่มาพร้อมซิงเกิลใหม่ ที่มีชื่อว่า “เหี่ยวเหมือนเฟรนช์ฟรายส์ (French Fries)”

“สิ่งไม่มีชีวิต” ซิงเกิลจากอัลบั้ม Friends ที่ Potato ได้ชวนเพื่อนสนิท แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข Read more