site loader
site loader
24/05/2021 เจ้าชายวิลเลี่ยม และ ดัชเชสเคท เปิดช่องยูทูปใหม่ ยอด Sup กว่า 500K ใน 2 สัปดาห์

เจ้าชายวิลเลี่ยม และ ดัชเชสเคท เปิดช่องยูทูปใหม่ ยอด Sup กว่า 500K ใน 2 สัปดาห์

แน่นอนว่า เรื่องราวของราชวงศ์ที่มีมายาวนาน และโด่งดังมากๆ คงหนีไม่พ้น ราชวงศ์จากเกาะอังกฤษ หรือสหราชอาณาจักร  แต่ถ้าแม้ว่าจะมีข้อบังคับ และข้อปฏิบัตมากมายในการร่วมราชวงศ์อย่างที่เราหลายๆ ท่านทราบกันดี แต่ราชวงศ์นี้ก็มักจะปรับตัวให้เข้ากับกระแสของโลกยุคใหม่อยู่เสมอ อย่างเช่น กันใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ของสมาชิก ไว้ว่าจะเป็น Instagram หรือ Twitter

และล่าสุด เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ คู่รักที่หลายคนจับตามองทั่วโลก อย่าง เจ้าชายวิลเลี่ยมและ ดัชเชสเคท ก็ได้ทำการเปิดช่องยูทูบ ในชื่อช่องว่าThe Duke and Duchess of Cambridge เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีคลิปลงในช่องถึง 4 คลิป ซึ่งเป็นคลิปที่รวมเรื่องราวของภารกิจ และชีวิตประจำวันต่างๆของพระองค์ทั้งคู่

โดยคลิปแรกของช่องนั้น มีชื่อว่า “ยินดีต้อนรับสู่ช่องยูทูบทางการของพวกเรา” โดยเนื้อหาในวิดีโอแรก จะเป็นเหมือนทีเซอร์เรียกน้ำย่อยสั้นๆ 25 วินาที ที่มียอดคนดูมากกว่า 3.5 ล้านครั้งไปแล้ว

พร้อมทั้งยอด Subscribe สูงถึง 5.27 แสนคน ใครที่ชื่นชอบทั้งสองพระองค์ก็อย่าลืมตามไปกันนะ

Related Post

เดินหน้าสร้างต่อ จูราสสิคพาร์ค ไม่หวั่นคำเตือน บุกบ้านมังกรโคโมโด

ทำชาวเน็ตซึ้ง? จนน้ำตาไหล หนูน้อยเขียนเรียงความวันแม่ แซวแม่เอฟเสื้อเก่ง ติดกล้องวงจรปิดไว้ดูแมว ไม่ได้ดูผม

เซ็กซ์ครีเอเตอร์ (Sex Creator) ที่นำภาพหรือคลิปของตนเองในลักษณะลามกอนาจาร เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ