site loader
site loader
21/05/2021 จีนจับตา กลับมาพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ในประเทศอีกครั้ง

จีนจับตา กลับมาพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ในประเทศอีกครั้ง

หลังจากที่สาธารณรัฐประชาชนจีน สามารถควบคุมสถานการณ์โควิด-19 จะเกือบจะกลับมาปกติได้แล้ว สำนักข่าวรอยเตอร์เพิ่มเติมว่า ในวันนี้ (20 พ.ค.64) สำนักงานสุขภาพแห่งชาติของจีนแถลงการณ์ พบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ในประเทศจีน เมื่อวันที่ 19 พ.ค.จำนวน 12 ราย ลดลงจากวันก่อนหน้าที่พบผู้ป่วยด้วยโรคโควิดรายใหม่ 14 ราย สำหรับจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ไม่แสดงอาการ เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 16 ราย จาก 13 ราย ในวันก่อนหน้า ซึ่งการพบผู้ป่วยด้วยโรคโควิด-19 รายใหม่ในจีน ทำให้ยอดสะสมผู้ป่วย เพิ่มมาเป็น 90,920 ราย และเสียชีวิตอยู่ที่ 4,636 หลังจากจีนถือเป็นศูนย์กลางการระบาดครั้งแรกของเชื้อโควิด-19 ที่เริ่มระบาดจากเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย เมื่อปลายปี  2562 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี สำนักงานสุขภาพของจีน เตรียมจับตาดูเรื่องการติดเชื้อใหม่ในครั้งนี้ อย่างใกล้ชิดเพื่อควบคุมสถานการณ์ต่อไป

Related Post
Fox eyes

กลายเป็นดราม่าระอุโซเชียล หลัง “ยูร์เยวิช ซานญา” ผู้เล่นเซอร์เบียได้ทำ “Fox eyes” ท่าทางที่ส่อไปถึงการเหยียดเชื้อชาติชาวเอเชีย

ซิโนฟาร์ม

ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nithi Mahanonda แจ้งประกาศ  ถึงข้อกำหนดผู้ขอรับการจัดสรร“วัคซีนตัวเลือก” ซิโนฟาร์ม ระยะที่ ๑

วิษณุ กล่าวว่า ถ้าเป็นกรณีที่นำเสนอข้อเท็จจริงแต่ก่อให้เกิดความหวาดกลัวจะถือว่ามีความผิดหรือ? ว่าหากเสนอข่าวข้อเท็จจริงไม่ถือว่ามีความผิด