site loader
site loader
12/04/2022 ทัวร์งาน Awakening Bangkok 2022 แชะรูปแบบ ชิค ๆ นิทรรศการที่วัยรุ่นต้องเช็กอิน

ทัวร์งาน Awakening Bangkok 2022 แชะรูปแบบ ชิค ๆ นิทรรศการที่วัยรุ่นต้องเช็กอิน

สายถ่ายรูปต้องห้ามพลาด กับงาน Awakening Bangkok 2022 งานที่จะ“ฟื้น” ย่านเก่าให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “RE:VIVE ฟื้นคืนชีพความสดใสของชีวิตด้วยสีสันและแสงไฟ ซึ่งปีนี้พิเศษมากขยายพื้นที่จัดงานกว้างขึ้น ตั้งแต่เจริญกรุง-ตลาดน้อยจนไปถึงซอยนานาเยาวราช

Awakening Bangkok 2022

 

ถ้าภายในงานพิเศษขนาดนี้ FJ Story จะไม่พิเศษเหมือนกันได้ไง FJณ เลยขอพาแขกรับเชิญคนแรกของรายการมาประเดิมซะเลย อย่าง “เอิ๊ต ภัทรวี” ที่มาพูดคุยเดินชิลและทำ Challenge ถ่ายรูปกัน พาไปชมผลงานต่าง ๆ ของศิลปินรุ่นใหม่ พร้อมพูดคุยถึงเพลงใหม่ที่พึ่งปล่อยไปอย่าง “นับหนึ่งถึงตลอดไป”

ครั้งนี้บอกเลยว่าทั้งได้ชมงานศิลป์ บวกกับการพูดคุยกันแบบเป็นกันเองสุด ๆ ของทั้งคู่คือน่ารักไม่ไหว เห็นความโก๊ะ ความเด๋อ ของทั้งคู่คือบอกเลยว่าฟินสุด ๆ

ใครอยากเห็นการโพสต์ท่าถ่ายรูปของทั้งคู่ หรืออยากรู้ว่าผลงานต่าง ๆ ภายในงานจะมีอะไรบ้าง ไปตามดูกันต่อได้เลย ที่ Youtube : FlexConnect ตามลิงก์นี้ได้เลย https://youtu.be/tvC9WElZ_ic

 

Related Post

ถ้าบริษัทมีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพแล้ว จำเป็นมั้ยต้องลงทุนใน RMF SSF โดยคุณเอ๋ อรพรรณ บัวประชุม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ BF Knowledge Read more

เปา เอ็ม.วอช

เตรียมตัวรับความสนุกกันให้ดี เพราะนี้คือ ครั้งแรกของ ‘ลิปตา’ กับคอนเสิร์ตออนไลน์วันคุ้มครองโลก “Love Water Love World Season Read more

จัดพอร์ตเกษียณง่ายๆ กับ BMAPSRMF โดยคุณเอ๋ อรพรรณ บัวประชุม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ BF Knowledge Center Read more