site loader
site loader
07/03/2022 “HAPPY NEVER AFTER” – EP Album ล่าสุดจาก  “URBOYTJ” ภาคต่อจาก “SELFMADE” ถ่ายทอดมุมมองความรัก ผ่าน 6 เพลง 6 รสชาติที่ร้อยเรียงต่อกันได้อย่างลงตัว

“HAPPY NEVER AFTER” – EP Album ล่าสุดจาก  “URBOYTJ” ภาคต่อจาก
“SELFMADE” ถ่ายทอดมุมมองความรัก ผ่าน 6 เพลง 6 รสชาติ
ที่ร้อยเรียงต่อกันได้อย่างลงตัว

“HAPPY NEVER AFTER” – EP Album ล่าสุดจาก  “URBOYTJ” (ยัวร์บอยทีเจ) หรือ “จิรายุทธ ผโลประการ” ศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถที่เดินหน้ารันวงการเพลงไทยอย่างต่อเนื่อง หลังจากส่งอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “SELFMADE” เผยให้เห็นตัวตนอีกด้าน ผ่านประสบการณ์กว่า 13 ปีในแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน จนกลายเป็นอัลบั้มที่กวาดคำชม และประสบความสำเร็จ ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปีไปเป็นที่เรียบร้อย ปี 2022 เขาได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมหยิบมุมมองความรักจากประสบการณ์ตรงมาเล่าในมุมมองที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น กลั่นกรองผ่าน 6 เพลง 6 รสชาติที่ร้อยเรียงต่อกันได้อย่างลงตัว

โดยทุกเพลงบอกเล่าเนื้อหาที่ตอนแรกเริ่มเหมือนจะ “สนุกสดใส” ชวนยิ้มชวนโยก แต่ตอนสุดท้ายจบลงด้วยความ “เศร้า” แบบฉบับคน Loser ที่มักแอบซ่อนเศร้าบนความสุขเสมอ ตามความหมายของคำว่า “HAPPY NEVER AFTER” หรือ “ความสุขนิรันด์นั้นไม่มีอยู่จริง” ซึ่งความพิเศษในด้านดนตรี ทีเจยังคงรับบทโปรดิวเซอร์ที่ลงมือทำเองทุกขั้นตอนเช่นเดิม และตั้งใจทำให้ EP Album นี้แตกต่างจากเพลงก่อน ๆ โดยเน้นซาวน์ดนตรีแบบ R&B Pop ที่มีกลิ่นอายความเรียบง่ายแบบยุค 2000 แต่ยังคงลูกเล่นและลายเซ็นที่เหนือชั้น ตามแบบฉบับ TJ เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน นอกจากนั้นยังได้ร่วมงานกับสุดยอดโปรดิวเซอร์แถวหน้าของวงการ T-POP “ก๊อป โปสการ์ด” รวมทั้งยังได้นักดนตรีระดับตำนานอย่าง “ปู๋ และ โฟร์ จากวง HENS” พร้อมทั้งได้นักเขียนเพลงมือทองของวงการผู้อยู่เบื้องหลังยอดวิว 100 ล้านอย่าง “ครูแอ้ม – อัจฉริยา” มาร่วมสร้างสรรค์ เพื่อให้ “HAPPY NEVER AFTER” เป็นผลงานที่ถ่ายทอดเรื่องราวตรงกับตัวตนและความคิดของ TJ มากที่สุดอีกด้วย

อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.flexconnect.net

Facebook : www.facebook.com/FlexConnect 

Youtube :  www.youtube.com/FlexConnect   

#FlexConnect #Flex1045

Related Post

Jaymeen (เจมีน) มีชื่อจริงว่า จรัสรวี อินทรศรี ศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกจากค่าย JUICEY ที่มาใน Vibe และ Read more

Three Man Down

Three Man Down เดินทางมาถึงเพลงสุดท้าย “รถฉันบินไม่ได้” เพลงเร็วที่วงเลือกเอามาทำเป็น MV ส่งท้ายอัลบั้มแรกของพวกเขา

“PURPEECH (เพอพีช)” วงอินดี้ป็อปส่งตรงจากเชียงใหม่ ภายใต้การดูแลของ MILK! Artist Service Platform เจ้าของเพลงฮิตติดหู อาทิ Read more