site loader
site loader
24/02/2022 3 หนุ่ม  SLAPKISS แรงไม่ตก ส่งเพลงเศร้าเอาใจคนอกหัก “ล้อเล่นได้มั้ย”

3 หนุ่ม  SLAPKISS แรงไม่ตก ส่งเพลงเศร้าเอาใจคนอกหัก “ล้อเล่นได้มั้ย”

เป็นอีกหนึ่งวงที่ขยันสร้างผลงานเพลงมาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงอยู่ตลอด ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะเห็นผลงานของพวกเขาเสมอในทุกๆช่องทาง คราวนี้พวกเขามาพร้อมกับความปังต้อนรับต้นปี สำหรับ 3 หนุ่มวัยรุ่นไฟแรง อย่าง SLAPKISS ที่มีหนุ่มๆหน้าใส อย่าง โด้- ปิ่น-อาร์ม จากสังกัดค่าย LOVEiS Entertainment ซึ่งมีเพลงฮิตเพลงดังอย่าง “ให้ลืมได้ไง”, “แฟนเก่าคนโปรด” และ “สู้ๆนะเธอ” ที่ฟังแล้วติดหูและเป็นที่รู้จักจนเป็นกระแสแรงไม่เลิกมาจนถึงทุกวันนี้

“ล้อเล่นได้มั้ย” (RIDICULOUS) เพลงนี้ 3 หนุ่มต้องการนำเสนอเพลงเศร้า ซึ่งเป็นตัวแทนของคนที่ยังไม่ลืม คนที่ยังเจ็บปวดจากความรัก และคนขี้ประชด เนื้อหาที่เพลงถูกเล่าผ่านดนตรีแนว Pop, Modern pop และ Power pop “ล้อเล่นได้มั้ย” ประโยคขอร้องที่ดูไม่จริงจัง แต่แอบแฝงความจริงที่เจ็บปวดเอาไว้เป็นความจริงที่ยากจะยอมรับ ได้แต่คิดว่า ถ้าเรื่องที่เจ็บปวดทั้งหมดนี้ ถ้าหากว่ามันกลายเป็นเรื่องล้อเล่นมันก็คงจะดี

ในส่วนของพาร์ทดนตรี เพลงนี้ใส่ความเป็น power pop เข้าไปในเพลงเยอะพอสมควร และมีการจัดเรียงท่อนเพลงแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ทำให้เพลงมีความเฟรนด์ลี่และกระชับมากยิ่งขึ้น ในส่วนของซาวน์ดนตรียังคงสีสันของ SLAPKISS เอาไว้ ที่โดดเด่นคือเสียงร้องของ โด้ (นักร้องนำ) มีการถ่ายทอดอารมณ์ของการขอร้องและอ้อนวอน เพิ่มด้วยเสียง Guitar ที่ละมุนหู และ Saxophone ที่แทนเสียงร้องของความเจ็บปวด และที่สำคัญไปกว่านั้น คือ เราได้ HYE “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” มาร่วม Feat. เพื่อเติมเต็มความหมายของเพลงนี้ได้อย่างลงตัว

Related Post
Slot Machine

Slot Machine กลับมาอีกครั้งกับ “ใจหนอใจ” ซิงเกิ้ลใหม่ เพลงร็อคภาษาไทยในสไตล์ที่แฟนเพลงคิดถึง

First Jeep

ค่ายมาร์ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ร้องให้” ดึง เฟิร์ส อนุวัตน์ Feat. JEEP ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่เจอเรื่องแย่ๆในชีวิต ผ่านมุมมองของคน Read more

เพิ่งผ่านพ้นไปแล้วกับงานแต่งอย่างเป็นทางการของ “โต๋ และ ไบรท์” แน่นอนว่าเพลงในงานแต่งงานนี้ โต๋ก็ได้แต่งเพลงเอง ซึ่งใช่เวลานานถึง 5 ปี