site loader
site loader
24/02/2022 iAM  ตัดริบบิ้นรุ่น 3 วง BNK48 จัดงานสุดยิ่งใหญ่ DEBUT   ปล่อยซิงเกิล “First Rabbit” สุดคิ้วท์สดใสสะท้านใจแฟนแฟน

iAM  ตัดริบบิ้นรุ่น 3 วง BNK48 จัดงานสุดยิ่งใหญ่ DEBUT
ปล่อยซิงเกิล “First Rabbit” สุดคิ้วท์สดใสสะท้านใจแฟนแฟน

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM   (ไอแอม)  ต้นสังกัดศิลปินวงไอดอลหญิงวง BNK48  (บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต)  ขณะนี้บริษัทฯ มีศิลปินไอดอลหญิงสู่วงการบันเทิงไทย รุ่น 1 และ รุ่น 2  ฤกด์ดีปล่อย รุ่น 3 จำนวน 18 เมมเบอร์ เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์  2022 พร้อมจุดพลุซิงเกิล “First Rabbit”  บริษัทฯ เล็งเห็นเพลงนี้มีจังหวะสนุกและความน่าสนใจอย่างมากในหลายมิติ  อาทิ  ทำนอง ท่าเต้น ด้านเนื้อเพลงสื่อความหมายสะท้อนความเป็นตัวตนของเมมเบอร์รุ่น 3 ที่มีความสดใส  วัยรุ่น ซึ่งเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ความฝัน  พร้อมที่จะเจอกับทุกอุปสรรค และก้าวไปข้างหน้า ในรูปแบบของตัวเอง บริษัทฯ จึงเลือก “First Rabbit”  ที่มีความเหมาะสมสำหรับน้องเมมเบอร์รุ่น 3 รอบด้าน โดยเมมเบอร์รุ่น 3 สามารถดึงศักยภาพ  อีกทั้งยังมีทักษะการร้อง เต้น จากสเตจเทรนนี ภายใต้ชื่อ “Ganbare! Kenkyuusei” หรือแปลเป็นไทย พยายามเข้านะ! เค็งคิวเซย์ (เค็งคิวเซย์ = Trainee) บ่มเพาะทักษะร้อง เต้น เพื่อพร้อมทำงานกิจกรรมในวง BNK48 และรองรับงานในวงการบันเทิงต่อไป  และสะท้อนความเป็นตัวของตัวเองเพื่อส่งต่อพลังดีดีเป็นกำลังใจให้แก่แฟนแฟนแฟนรวมถึงเมมเบอร์ทุกคนในการร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน

ความพิเศษซิงเกิล  “First Rabbit”  เมื่อแฟนแฟนและผู้ฟังได้รับฟังเพลงนี้จะรู้สึกถึงเสียงที่สดใส  ท่าเต้นที่เหมาะสมกับมมเบอร์รุ่นที่ 3 อย่างแท้จริง ท่าซิกเนเจอร์ “ท่าหูกระต่าย” ทุกท่านสามารถโพสต์ลงในโซเซียลสุดคิ้วท์ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษที่มี  2 เซ็นเตอร์เสิร์ฟดั๊บเบิ้ลความสุขให้แก่แฟนแฟน  อาทิ ปาเอญ่า – นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา และ ฮูพ – ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย ทั้งนี้มีเซ็มบัตสึ  เช่น เอิร์น-  วชิราพร พัฒนพานิช   , เอิร์ธ- นภสรณ์ ศิริปาณี  , อีฟ -อิสรีย์ ทวีกุลพาณิชย์   , เฟม -นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์   , ข้าวฟ่าง-  ญาณิศา เมืองคำ  , มีน -ณัฐธันยา ดุลยพล  , โมเน่ต์ – ภาริตา ริเริ่มกุล , แพมแพม-สาริศา วรสุนทร   , แพนเค้ก – พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์, พีค – ภูษิตา วัฒนากรแก้ว  , พิม-  ณิชารีย์ วชิรลาภไพฑูรย์ , ป๊อปเป้อ -พิณญาดา จึงกาญจนา ,ยาหยี- ณัฏฐธิดา อาสนานิ และโยเกิร์ต -นพรดา เลิศวิริยะพร เป็นต้น

Related Post

“ เธอรักเขาตอนเรารักกัน ” ซิงเกิลล่าสุดของ บีน-นภสร ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ว่าด้วยความสัมพันธ์ของคนสามคน กับความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่จบลงไปไม่นาน

THE POWER BAND ที่ปีนี้พา SERIOUS BACON และ TATTOO COLOUR มามอบกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังท้อ

“ถ้าเธอไม่ไหว” เวอร์ชั่นปี 2023 นี้ เป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่เต็มไปด้วยพลังงานบวก จากสองศิลปิน SERIOUS BACON และ TATTOO Read more

เตรียมพบการกลับมาของ “กระเช้าสีดา” ที่แซ่บกว่าเดิม! จัดหนักกว่าเดิม! ฟินยิ่งกว่าเดิม! พร้อมของขวัญชิ้นพิเศษจากสามีแห่งชาติ เพลงจากคุณอำพน