site loader
site loader
09/02/2022 “ต้องลืมหรือต้องรอ” ความรู้สึกการรอคอยใครสักคนที่พอรู้ปลายทาง ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Chilling Sunday

“ต้องลืมหรือต้องรอ” ความรู้สึกการรอคอยใครสักคนที่พอรู้ปลายทาง
ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Chilling Sunday

ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรมาก็โดน ก็ปังทุกเพลง การันตีจากการ 3 ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ผ่านมา ไม่น่าไปรักเธอเลย, คนเก่าเขาทำไว้ดี และ ไปไหนแล้ว ที่ติดทั้งชาร์ทวิทยุทั่วประเทศ, สตรีมมิ่งต่างๆ รวมทั้งมิวสิควิดีโอติด Trending ที่ Youtube อยู่ใน Top 5 ทั้ง 3 เพลง Chilling Sunday ได้ฤกษ์ปล่อยเพลง “ต้องลืมหรือต้องรอ” ซิงเกิ้ลที่ 4 จากอัลบั้มใหม่ เพลงนี้ยังได้ แทน ลิปตา และข้าว fellow fellow เขียนเนื้อให้เหมือนเดิม เพลงช้าที่มีทั้งเนื้อหาโดนใจคนเตรียมใจอกหัก “อารมณ์ความรู้สึกของการรอคอยใครสักคน ที่พอจะรู้ปลายทางว่าต้องพบเจอกับความเสียใจ แต่ถ้าให้เราตัดใจตอนนี้ ก็ต้องเสียใจเหมือนกัน มันยากที่จะตัดสินใจได้ว่าเราควรจะเลือกทางไหนดี บางทีการรอคอยต่อไป อาจจะเป็นการชะลอความเสียใจได้ดีที่สุดก็ได้…”

ด้านมิวสิควิดีโอยังได้นางเอกที่ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนักร้องของวงเอง ปาล์ม Chilling Sunday ที่ขอมาถ่ายทอดอารมณ์ตัวแทนของผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ระหว่างทางแยกที่ต้องเลือก ระหว่าง ลืม (ไปเลยดีกว่า) หรือ รอ (กลับมา) เรียกว่าท้าทายความสามารถการแสดงของปาล์มอีกงานหนึ่งเลยก็เป็นได้ การันตรีว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

Related Post
พัดชา ชนุดม

พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay” พร้อมดึง “คารีสา – Read more

THE POWER BAND ที่ปีนี้พา SERIOUS BACON และ TATTOO COLOUR มามอบกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังท้อ

“ถ้าเธอไม่ไหว” เวอร์ชั่นปี 2023 นี้ เป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่เต็มไปด้วยพลังงานบวก จากสองศิลปิน SERIOUS BACON และ TATTOO Read more

“โทษตัวเองไม่เป็น (TTEMP)” บทเพลง Pop ฟังสบายชวนโยก มีกลิ่นอายของความ Rock ผสมอยู่ในนั้น แต่กลับมีเนื้อหาที่เจ็บจี้ดโดนใจ โดยหนุ่มวริศ