site loader
site loader
30/12/2021 TAEE ศิลปินน้องใหม่จากค่าย PROMBUAK ส่งซิงเกิลแรกพกพาความทะเล้น “เพื่อนกันมันส์ดี”

TAEE ศิลปินน้องใหม่จากค่าย PROMBUAK
ส่งซิงเกิลแรกพกพาความทะเล้น “เพื่อนกันมันส์ดี”

TAEE (ณัฐนัย ไทรทองผาติกุล) ศิลปินใหม่จากค่าย PROMBUAK หนุ่มน้อยผู้ซึ่งพกความทะเล้นพูดน้อย แต่มีความน่ารักเฉพาะตัวมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน TAEE เลือกนำเสนอความเป็นตัวตนผ่านแนวเพลง HipHop POP, POP TRAP ในสไตล์ที่เขาชอบ บวกกับคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนกับการเต้น (Dance) + (LifeStyle) จึงทำให้ TAEE เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าติดตาม และเขาพร้อมแล้วที่จะส่งซิงเกิลแรกให้แฟนๆได้ติดตามชมกัน

“เพื่อนกันมันส์ดี” (FWB) เพลงนี้เป็นเพลงที่เขียนขึ้นมาโดย โจ ทศกัณฐ์ เล่าว่า เริ่มจากที่พูดคุยกับ TAEE ในช่วงแรกที่เข้ามาอยู่ในค่าย PROMBUAK ซึ่งตัว TAEE นั้นเป็นวัยรุ่นที่ชอบใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ ยังรักความสนุก มีสาวๆเข้ามาพูดคุยบ้าง แต่เจ้าตัวยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน โจ จึงได้ไอเดีย หยิกแกมหยอกเขียนเพลงนี้ขึ้นมาในเชิงเนื้อหาเพื่อนสาวที่กิ๊กกันโดยไม่ผูกมัด ซึ่ง TAEE ก็ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้น่ารัก น่าหยิก มีทั้งความทะเล้นรวมถึงท่าเต้นโดนๆ แม้ว่าจะเป็นซิงเกิลแรก แต่ TAEE ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว

Related Post

ในที่สุด G’NEST ค่ายเพลงในสังกัด GMM Grammy ก็เปิดตัวศิลปินคนใหม่ออกมาแล้ว “The first solo artist from G’NEST” 

Lipta สานฝัน Jeanius ร่วมงานกับศิลปินสุดปลื้ม

สำหรับ “ไอ่เรื่องความน่ารักของเธอ” ได้มีโอกาสร่วมงานกับ themoonwillalwaysbewithme เพลงนี้พิเศษมากที่เป็นเพลงแรกในชีวิตที่ไม่ได้เขียนเอง

ไม่บ่อยที่เราจะได้เห็น SIN (ซิน ซิงกูลาร์) เจ้าของเสียงละมุนกับเพลงช้าๆซึ้งๆ ลุกขึ้นมาทำเพลงจังหวะสนุกๆ อย่างเพลงล่าสุด ‘ดีกว่า’