site loader
site loader
30/12/2021 วง MEAN ชวนเหล่าศิลปินเพื่อน พี่ น้อง ในวงการ ส่งพลังบวก ส่งท้ายปี ปล่อยซิงเกิลอบอุ่นพร้อมโอบกอด “powerbank”

วง MEAN ชวนเหล่าศิลปินเพื่อน พี่ น้อง ในวงการ
ส่งพลังบวก ส่งท้ายปี ปล่อยซิงเกิลอบอุ่นพร้อมโอบกอด “powerbank”

เจ้าของเพลงฮิตติดหูที่เรียกได้ว่าไม่มีใครที่จะร้องไม่ได้ อย่างเพลง หมายความว่าอะไร, สตรอง, ผู้ชม    ที่ดี, พอเถอะ กับ 4 หนุ่ม นักดนตรีที่มาพร้อมกับความสามารถที่ไม่เป็นสองรองใคร สำหรับ วง MEAN จากบ้าน LOVEiS ENTERTAINMENT มีสมาชิกที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี อย่าง โปเต้-ร้องนำ, ปาล์ม-คีย์บอร์ด, พัด-กีต้าร์, กัน-กลอง ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นวงที่ส่งเพลงนกๆ อกหักๆเกือบจะทุกเพลง หลังจากที่พวกเขาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเส้นทางดนตรีมาสักพักใหญ่ กับก้าวต่อๆไป ที่มากับก้าวที่เติบโตและเข้าใจโลกความเป็นจริงมากขึ้น พร้อมปล่อยอัลบัมแรกและอัลบัมเดี่ยวเป็นของตัวเอง ที่มีชื่อว่า “powerbank” รวมถึงกับมุมมองทุกเรื่องในแง่บวกพร้อมอยู่เคียงข้างและให้พลังงานดีๆ กับทุกคน

เดินทางมาถึงเพลงที่ 3 แล้วสำหรับอัลบัม “powerbank” ของ 4 หนุ่มวง MEAN กับเพลงอบอุ่นที่มีชื่อเดียวกันกับอัลบัมนี้ อย่าง “powerbank” เป็นเพลงใหม่ส่งท้ายปีจากวง MEAN ที่อยากให้ทุกคนที่ฟัง ได้เติมพลังบวกและสามารถส่งต่อพลังนี้ให้กับคนรอบตัว เพื่อปลอบประโลมหัวใจและร่างกายที่เหนื่อยล้ามาตลอดปี 2021 พวกเขาอยากบอกว่า “เธอเก่งมากเลยนะ ที่ผ่านเรื่องทุกอย่างมาได้ และในอนาคตกับทุกสิ่งที่กําลังจะเกิด เราก็จะผ่านมันไปด้วยกัน” และความพิเศษใน MV นี้ ก็คือมีเหล่าศิลปินเพื่อน พี่ น้อง ในวงการมาร่วมส่งพลังบวกดีๆให้กับทุกคน ทำให้เพลงนี้ยิ่งดูยิ่งอบอุ่นหัวใจ และหวังว่าเพลงนี้จะช่วยชาร์จแบตให้กับทุกคนได้หายเหนื่อย

 

Related Post

pluto (พลูโต) หรือ พฤทธ์ นักปราชญ์ ศิลปินน้องใหม่ที่หลงใหล ในเสียงของดนตรี pluto ชอบเล่นกีตาร์มาตั้งแต่อายุ 13 Read more

Mon Monik

กลายเป็นศิลปินที่รวบแต่เพลงอกหัก ผิดหวัง เจ็บปวด มาฝากแฟนเพลงอยู่เรื่อยๆ สำหรับ ศิลปินสาวเท่ห์ เสียงดี อย่าง Mon Monik 

"หากว่าฉัน" ซิงเกิลสุดท้ายในอัลบั้ม Are You Serious? ของ SERIOUS BACON ที่เพิ่มความพิเศษขึ้นมาด้วยการใช้เครื่องเป่าในเพลง