site loader
site loader
18/11/2021 “ลุลา” หยอดหวาน LAZYLOXY ผ่านเพลงมารักกับพี่ (NUNA)

“ลุลา” หยอดหวาน LAZYLOXY ผ่านเพลงมารักกับพี่ (NUNA)

ห่างหายจากงานเพลงเกือบ  3 ปี กลับมามีซิงเกิลของตัวเองทั้งทีไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังกันเลยทีเดียว สำหรับสาว ลุลา – กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่ขนความเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนให้หายคิดถึงพร้อมขอเรียกแทนตัวเองว่า NUNA (นูน่า) ที่ในภาษาเกาหลีแปลว่าพี่สาว  มีพี่สาวแล้วงานนี้ก็ต้องมีน้องชาย จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก LAZYLOXY  แร็พเปอร์หนุ่มไฟแรง หล่อสไตล์เกาหลี ที่นูน่าทั่วประเทศต้องตกหลุมรัก มาร่วมร้องพร้อมชวนแฟน ๆ สร้างความสดใส สนุกสนานไปพร้อมกับ เพลง มารักกับพี่ (NUNA)  ในสไตล์เพลง POP ที่มีจังหวะดิสโก้  แต่ก่อนจะได้ชมเอ็มวีจะมี Lyric VDO เป็นการ์ตูนสไตล์ญี่ปุ่น Low file  โดยวาดมาจากคาแรคเตอร์ของ ลุลา และ LAZYLOXY ให้ได้ชมกัน  แถมยังชวนแฟน ๆ มาร่วมฝึกร้อง Rap และฝึกเต้นไปพร้อมกับคลิปสอนเต้นของนูน่าลุลากันไปก่อนนะจ๊ะ บอกเลยพี่สาวน้องชายคู่นี้…รับประกันมีเซอร์ไพรส์ น่าติดตามอย่างแน่นอน

Related Post

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดไปเรียบร้อยกับวงร็อกห้างแตก “Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์)” ที่พากระแสเพลง Pop Punk กลับมาฮอตฮิตในยุคนี้อีกครั้ง

“เจมส์ จิรายุ”  สะท้อนตัวตน ในซิงเกิลใหม่ เพลง “ดื้อ  (Cause of you)”

ถือเป็นเพลงลำดับสุดท้าย ในอัลบั้ม JAMESJI 1ST ALBUM "See More" งานนี้ ศิลปินน้องใหม่ เจมส์ Read more

FOOL STEP ลุคใหม่เข้มขึ้น

วงร็อกเจเนอเรชันใหม่ จากค่าย genie records ที่เปิดตัวด้วยดนตรีสดใหม่และเนื้อหาที่ถ่ายทอดรสชาติชีวิตวัยรุ่นแบบอินไซด์ ทำให้เพลงของวง FOOL STEP