site loader
site loader
15/11/2021 กัน นภัทร ส่งเพลงเศร้าถ่ายทอดความรู้สึก ยังอยากมีเธอ “ไม่ได้อยากลืม”

กัน นภัทร ส่งเพลงเศร้าถ่ายทอดความรู้สึก ยังอยากมีเธอ “ไม่ได้อยากลืม”

หลังจากได้ตัดสินใจเข้าเซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินกับค่าย LOVEIS ENTERTAINMENT เมื่อต้นปีที่ผ่านมา   ล่าสุดศิลปินหนุ่มหน้าคมเสียงดี  พร้อมด้วยความสามารถ อย่าง กัน (นภัทร อินทร์ใจเอื้อ) ก็ได้กลับมาทำงานเพลงอย่างเต็มตัว ทำซิงเกิลที่เป็นตัวเองมากขึ้น และพร้อมแล้วที่จะส่งผลงานเพลงล่าสุดให้แฟนๆได้ฟังกันอีกครั้ง

“ไม่ได้อยากลืม” ซิงเกิลล่าสุดจาก กัน นภัทร เพลงนี้เป็นตัวแทนประสบการณ์ของใครหลายคนที่พยายาม Move on  แต่หากฟังเสียงหัวใจดี ๆ ก็จะมีความรู้สึกคิดถึงช่วงเวลาดีๆที่เคยมีกัน ในบางครั้งถ้ายังไม่พร้อมจะเริ่มใหม่หรือลืมเรื่องของใคร ก็ไม่ต้องไปบังคับตัวเองก็ได้ ถ้าได้นึกถึงภาพความทรงจำดี ๆ แค่ได้นึกถึงแล้วมีความสุขก็ทำไป เพราะสิ่งที่เราทำได้ในวันนี้ก็มีแค่คิดถึงเขาจากไกล ๆ แค่นั้นก็พอ

โดยเพลงนี้ กัน ได้ถ่ายทอดอารมณ์และใส่ความรู้สึกผ่านเพลงนี้มากขึ้น มีความเป็นตัวตนมากขึ้น ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงตั้งแต่ขั้นตอนเลือกเพลง เข้าห้องอัด ทำมิวสิควิดีโอ จนกระทั่งเสร็จกระบวนการทำเพลงทั้งหมด ซึ่ง กัน ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อทุกคน และ หวังว่าทุกคนคงจะชอบเพลงนี้

Related Post
 “The 38 Years Ago” กลับมาให้หายคิดถึง กับบ้านใหม่ LOVEiS ENTERTAINMENT

หลังจากที่วง Cover ในตำนานอย่าง The 38 Years Ago ห่างกันไปกว่า 5 ปี ก็ถึงเวลากลับมาเดินตามความฝันอีกครั้ง ด้วยเพลงใหม่ “ห่างไกลแต่ใกล้กัน”

pluto (พลูโต) หรือ พฤทธ์ นักปราชญ์ ศิลปินน้องใหม่ที่หลงใหล ในเสียงของดนตรี pluto ชอบเล่นกีตาร์มาตั้งแต่อายุ 13 Read more

กลับมาตอกย้ำความจริงที่แสนเจ็บปวดผ่านบทเพลงอีกครั้ง สำหรับศิลปินเจ้าพ่อเพลงเศร้าอย่าง PORTRAIT กับซิงเกิลล่าสุด “คนเดียวกันจริงๆใช่ไหม”