site loader
site loader
17/08/2021 ผู้ว่าฯ ปู บอกไม่ท้อกับงานที่สมุทรสาคร วอนประชาชนร่วมกันทำงาน เรื่องลาออกแค่ “จิ๊บจ๊อย”

ผู้ว่าฯ ปู บอกไม่ท้อกับงานที่สมุทรสาคร วอนประชาชนร่วมกันทำงาน เรื่องลาออกแค่ “จิ๊บจ๊อย”

วันนี้  17 สิงหาคม 2564  ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด โดยมีสีหน้าที่สดใสอารมณ์ดี ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงกรณีการยื่นหนังสือลาออกจากราชการ ซึ่งนายวีระศักดิ์ เปิดเผยว่า กรณีเรื่องของกระแสข่าวที่ตนลาออกคงไม่ต้องพูดอะไรแล้ว อยากให้ตอนนี้มานั่งทำงานกันดีกว่า เพราะว่าตอนนี้ยอดตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิดของจังหวัดสมุทรสาครยังสูงอยู่ เป็นเป้าหมายที่ท้าทายว่าเราจะทำอย่างไรให้ยอดต่ำลงเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องส่วนตัวของตนอย่าไปคิดอะไรมาก ทำได้แค่ไหนก็ได้แจ้งไปแล้ว

เมื่อถามว่าหากมีการให้ย้ายไปอยู่จังหวัดอื่นที่เหมาะสมยังจะลาออกอยู่หรือไม่ ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ตอบว่า เรื่องนี้ก็ต้องให้มันเกิดขึ้นก่อน พยายามทำอะไรให้มันดีที่สุดแล้วกัน ถ้าคิดว่าเรายังเป็นประโยชน์ต่อราชการก็น่าจะยังอยู่ได้

ในช่วงท้ายของการพูดคุย ผู้ว่าฯ วีระศักดิ์ ระบุว่า ตนยังไม่ท้อไม่เหนื่อยกับงานที่สมุทรสาคร จริงๆ ไม่ใช่แบบนั้น แต่มันหมายถึงสภาพร่างกายตัวเราเอง ในขณะที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิดของสมุทรสาครถึงแม้ว่าจะสูงขึ้นอย่างไรแต่ก็ยังไม่ท้อ ทุกวันนี้ยังคิดแก้ไขปัญหาที่สมุทรสาครอยู่ ตนคิดว่าเราเดินมาถูกทางแล้วตอนนี้เพียงแต่ว่าตัวเลขมันยังสูงอยู่ ในวันนี้จะมีการกำหนดปัญหาเป้าหมายที่ท้าทายว่าตัวเลขนี้จะลดลงได้เมื่อไหร่ จะทำโดยวิธีไหนอย่างไร อันนี้เป็นเครื่องยืนยันว่าเรายังไม่ท้อกับปัญหายังไม่เหนื่อยกับปัญหา

“เพราะฉะนั้นคนสมุทรสาครอย่าไปเหนื่อยกับปัญหาต้องช่วยกัน ถึงแม้ว่าผมจะมีเรื่องของการลาออก แต่ก็ยังอีกนานเป็นเดือน ยังทำงานอยู่กับพวกเราอีกเยอะเลย จึงอยากให้พวกเราอย่าท้อถอยเป็นเด็ดขาด ซึ่งอย่างที่บอกตอนนี้เราเดินมาถูกทางแล้ว ช่วยกันทำงานดีกว่า อย่าไปคิดสนใจเรื่องผมอ่ะจิ๊บจ๊อย” ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร กล่าวปิดท้าย

Related Post
แอสตรร้าเซนเนก้า

วันนี้ (2 มิ.ย.) แอสตร้าเซนเนก้า ประกาศพร้อมทยอยส่งมอบวัคซีนโควิด-19 ที่ผลิตในประเทศไทย ให้กับรัฐบาลใช้ยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว หลังจากที่ มิเคล โกเกส นักเรียนชายชาวสเปนวัย 15 ปีถูกไล่ออกจากโรงเรียน

PSYCHIC FEVER กลับมาทวงความฮอตกับเพลง “FIRE feat. SPRITE” และการร่วมงานกันครั้งแรกกับ SPRITE ที่มาทำให้เพลงนี้ร้อนแรงขึ้นอีก