site loader
site loader
13/10/2021 หนุ่มใส่ “มาสคอตหมี” ขึ้นภูกระดึง เชื่อหายป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เพราะแรงอธิษฐาน

หนุ่มใส่ “มาสคอตหมี” ขึ้นภูกระดึง เชื่อหายป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เพราะแรงอธิษฐาน

มี “หมี” บนภูกระดึง อ่านแค่นี้อาจจะตกใจ แต่ที่จริงแล้ว เป็นเรื่องน่ารัก สุดฮือฮาที่มีนักท่องเที่ยวที่ขึ้นภูกระดึง จ.เลย แต่คอสตูมสุดจี๊ดด้วยชุดมาสคอตหมี เดินท่องเที่ยวอยู่บนยอดภูกระดึง ผานกแอ่น ผาเหยียบเมฆ และที่อื่นๆ สร้างสีสัน ความสนุกสนาน และฮือฮาให้กับนักท่องเที่ยว

โดยนักท่องเที่ยวที่สวมชุดหมี เป็นข่าวทั่วทุกสำนักเลยทีเดียว ทราบมาว่า ชื่อ คุณเอิร์น เดินทางมาจาก จ.สมุทรสาคร มีแรงบันดาลใจที่จะต้องใส่ชุดหมีเดินขึ้นภูกระดึงมาจากในอดีต ที่เคยป่วยเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย หลังมาเที่ยวภูกระดึงแล้วไปกราบไหว้บนบานขอพร อธิษฐานกับองค์พระพุทธเมตตา ขอให้หายป่วยจากโรคมะเร็ง หลังจากกลับบ้านไป ปรากฏว่าอาการป่วยโรคมะเร็งหายเด็ดขาดโดยไม่ทราบสาเหตุ

จากนั้น คุณเอิร์น จึงเดินทางมาภูกระดึงเกือบทุกปี เพราะหลงรักและชอบอากาศที่บริสุทธิ์ ในปีนี้จึงได้ชวนเพื่อนมาเที่ยว 3 วัน 2 คืน โดยใส่ชุดหมีเดินขึ้นภูกระดึงและเดินไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ จนสร้างความฮือฮาและประทับใจของนักท่องเที่ยว

โดย นายสำเร็จ ภูแสนศรี หัวหน้าอุทยานแห่งชาติภูกระดึง เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก เจ้าหน้าที่บนยอดภูกระดึงว่า มีนักท่องเที่ยวใส่ชุดหมีเดินเที่ยวบนยอดภูกระดึง จึงได้เดินทางมาเห็นด้วยตา พบว่ามีนักท่องเที่ยวมาขอถ่ายรูปกันมากมาย สร้างสีสัน และ สร้างรอยยิ้มที่น่ารักระหว่างนักท่องเที่ยวด้วยกันบนภูกระดึงด้วย

Related Post
วัคซีน

นายรักไทย บูรพ์ภาค ผู้มีส่วนเจรจากับทางสหรัฐอเมริกาจนได้รับบริจาควัคซีนไฟเซอร์ 1.5 ล้านโดส ให้กับไทย

กระทรวงสาธารณสุข นพ.สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมอนามัย แถลงข่าวประเด็น สั่งอาหารเดลิเวอรี่อย่างไรให้ปลอดภัย

คนละครึ่ง

(สศช.) ระบุว่า กระทรวงการคลัง อาจจะเสนอให้เลื่อนโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ที่จะเริ่มวันที่ 1 ก.ค.2564 นี้ออกไปอย่างน้อย 1 Read more