site loader
site loader
11/04/2023 สลัดมาดนักแสดง! “โมสต์ – วิศรุต” กับบทบาทศิลปินเต็มตัว ประเดิมซิงเกิลแรก “ซะอย่างงี้” ภายใต้สังกัด “Yeezaa”

สลัดมาดนักแสดง! “โมสต์ – วิศรุต” กับบทบาทศิลปินเต็มตัว ประเดิมซิงเกิลแรก “ซะอย่างงี้” ภายใต้สังกัด “Yeezaa”

 

“ซะอย่างงี้ (SCNR)” ซิงเกิลแรกของ Most (โมสต์ – วิศรุต หิมรัตน์) ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับบทบาทนักแสดงมากฝีมือจากละครมากมายไม่ว่าจะเป็นบท “จ้อย” ในละคร “บุพเพสันนิวาส”, บท “ภูผา” ในละคร “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” และล่าสุดกับบท “โมสต์” ตัวตนอีกด้านหนึ่งที่อยากให้สัมผัสในฐานะของนักร้อง, นักเขียนเพลงภายใต้สังกัด “Yeezaa”

“เพลงนี้เขียนขึ้นมาจากไอเดียที่ว่าด้วยความเสียดาย ทุกครั้งที่จบความสัมพันธ์เราจะมีความรู้สึกติดค้างอยู่ หลายปีให้หลังเพิ่งค้นพบว่าจริงๆแล้วต้นตอของความรู้สึกที่ค้างคานี้ ไม่ได้เกิดจากเหตุการณ์ที่ไม่ดีหรือความเสียใจที่ต้องยุติความสัมพันธ์ ที่จริงแล้วมันคือความเสียดายช่วงเวลาดีๆที่เคยมีแต่ตอนนี้ไม่มีแล้วมากกว่า กลายเป็นว่าถ้ามีโมเมนต์ดีๆเยอะก็ยิ่งวนเวียนอยู่ในความคิด จึงเขียนเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อบ่นกับตัวเองว่าเมื่อไหร่จะข้ามสิ่งนี้ไปได้สักที”

โดยไอเดียหลักของเพลงจะเป็นการเล่าถึงการที่ยังวนเวียนคิดถึงแฟนเก่า โดยที่ความรู้สึกและภาพความทรงจำยังคงค้างคาอยู่ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะที่อยากจะกลับไปคบหรือไม่ก็ตาม เราทุกคนล้วนก็เคยสัมผัสกับความรู้สึกแบบนี้เสมออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงกลายเป็นประโยคที่ว่า “…รู้ตัวอีกทีก็เป็นซะอย่างนี้”

เพลงนี้มาในแนวเพลง pop ที่สร้างบรรยากาศผสมผสานระหว่างแนว Folk และ R&B เข้าด้วยกัน เพื่อให้ความรู้สึกสบายๆไม่ได้ฟูมฟายมาก แต่ก็ยังมีห้วงอารมณ์ที่ยังคงรู้สึกอยู่ งานนี้ “โมสต์” ก็ยังคงไม่ทิ้งฝีไม้ลายมือการแสดง โดดเล่น MV เพลงแรกของตัวเองอีกด้วย ติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอ “Most – ซะอย่างงี้ (SCNR)” เพลงใหม่จากศิลปินใหม่ของค่าย “Yeezaa” พร้อมเสิร์ฟร้อนๆ ให้ชิมรสกันได้แล้ววันนี้

 

 

อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.flexconnect.net/

#FlexConnect

#Flex1045

Related Post
marr

ศิลปินในค่าย marr พร้อมใจกันปล่อยบทเพลงรักที่มีความหมายดีอย่างต่อเนื่องใน “ฮีลใจโปรเจค” ทั้ง 8 บทเพลง

The Yers

The Yers ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ถูกเวลา”  ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้น่าจะเซอร์ไพรส์แฟนเพลงไม่น้อยกับกลิ่นไอความโรแมนติกและมุมมองความรักด้านบวก

TAEE

TAEE ศิลปินใหม่จากค่าย PROMBUAK หนุ่มน้อยผู้ซึ่งพกความทะเล้นพูดน้อย แต่มีความน่ารักเฉพาะตัวมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน