site loader
site loader
08/02/2023 เปิดประเดิมซิงเกิลแรกของปีสำหรับนักร้องสาว “เบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล” จากค่าย Home Run Music (โฮม รัน มิวสิค)

เปิดประเดิมซิงเกิลแรกของปีสำหรับนักร้องสาว “เบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล” จากค่าย Home Run Music (โฮม รัน มิวสิค)

เปิดประเดิมซิงเกิลแรกของปีสำหรับนักร้องสาว “เบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล” จากค่าย Home Run Music (โฮม รัน มิวสิค) ในเครือ มิวซิกมูฟ ที่หยิบเอาเพลงล่าสุดแนวป็อปพังก์อย่าง “โคตรไม่แฟร์ (Just Friend)” มาฝากแฟนๆกันตั้งแต่ต้นปี บอกเลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะครั้งนี้จะได้เห็น เบล – วริศรา ในอีกมุมหนึ่งที่ใครหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยได้เห็นมาก่อน ทั้งในเรื่องของแนวดนตรีที่เปลี่ยนไป มีความหนักแน่นและแข็งแรงขึ้น รวมถึงลุคใหม่ที่ดูโตขึ้น แถมยังเข้ากับกระแส Y2K ในช่วงนี้สุดๆอีกด้วย
“โคตรไม่แฟร์ (Just Friend)” เพลงที่มีเนื้อหาเล่าถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ตกอยู่ในสเตตัสก้ำกึ่งระหว่างความเป็นเพื่อนกับแฟน อยู่ในโมเมนต์ที่คนนึงรู้สึกดีจนอยากจะเป็นแฟนแล้ว แต่อีกคนก็คลุมเครือจนเริ่มไม่แน่ใจว่าเขารู้สึกยังไงกันแน่ บางครั้งเขาก็ทำเหมือนว่าเขาชอบเรา แต่บางครั้งเขาก็ทำเหมือนกับว่าเราเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ถึงเวลาที่ต้องหาคำตอบแล้วว่าเพื่อนแบบไหนเขาทำกันแบบนี้ มัน “โคตรไม่แฟร์” เลย ใครที่เคยมีประสบการณ์แบบนี้บอกได้ว่าฟังแล้วอินแน่นอน

อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.flexconnect.net/

#FlexConnect

#Flex1045

Related Post
Jaylerr x Ice

JAYLERR และ Ice Paris ขอเปิดโปรเจกต์ 'Studio Session' โดยนำเพลงเพราะ ทั้ง 4 Read more

กลับมาสู่ ซิงเกิลที่ 2 แบบไม่ต้องให้รอนานอีกครั้งกับเพลง “เจ้าชู้” เพลงน่ารักๆ ที่พูดถึงความรักในแบบอิสระ ที่ไว้ใจ และเชื่อใจซึ่งกันและกัน

SLAPKISS

LOVEiS Entertainment Presents  “คอนสด คอนเสิร์ต” @ Lido Connect โดยมี 2 Read more