site loader
site loader
08/02/2023 “ว่าน ธนกฤต” จับมือนักเขียนสุดฮอต “Teayii” จัด Exhibition สุดพิเศษสานต่อความเหงาจากซิงเกิล “นิมมานซอย 9

“ว่าน ธนกฤต” จับมือนักเขียนสุดฮอต “Teayii” จัด Exhibition สุดพิเศษสานต่อความเหงาจากซิงเกิล “นิมมานซอย 9”

ผ่านไปอย่างอบอุ่น ขนรอยยิ้มกลับไปกันอย่างทั่วหน้าสำหรับ งาน Exhibition สุดพิเศษ “คิดถึงเธอพอ ๆ กับคิดถึงนิมมาน” ของ “ว่าน ธนกฤต” ร่วมกับนักเขียนสุดฮอต “Teayii”  จัดนิทรรศการสุดพิเศษที่จะพาทุกคนได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่ นิมมานซอย 9 ย่านแห่งการพบเจอที่ได้สร้างเรื่องราว ความทรงจำ และความรู้สึกให้ใครหลายๆ คน เอาไว้อย่างมากมาย โดยในงานนี้ ว่าน ยังจัดมินิคอนเสิร์ตปิดท้ายไปอย่างสวยงาม ร้อยเรียงเพลงแต่ละเพลงได้อย่างลงตัวเป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น ที่ร้าน New town Nimman ณ ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 จังหวัดเชียงใหม่ ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานเรียกได้ว่าแฟนเพลงต่อแถวเพื่อเข้างานจนล้นจากถนนนิมมานเหมินทร์กันเลยทีเดียว แม้บรรยากาศจะเย็นแต่กลับสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่อบอุ่นมากๆสำหรับประชากรชาวนิมมานที่หลั่งไหลเข้ามาชมนิทรรศการที่จัดแสดงโซนภาพข้อความกระแทกใจทั่วพื้นที่ร้าน New town นิมมานซอย 9 ให้ได้สแนปภาพกันอย่างทั่วหน้า แถมยังมี Special drink “First love”  ที่จะช่วยให้ทุกคนได้ดื่มด่ำบรรยากาศไปพร้อม ๆ กับเพลง นิมมานซอย 9 จัดเสิร์ฟเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

และแล้วก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย เสียงปรบมือต้อนรับค่อยๆดังขึ้นกระหึ่มจนทะลุซอยกับช่วงทอล์ก ว่าน ธนกฤต และ เตยยี่ ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของงานก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เริ่มจากเพลง “นิมมานซอย 9”  ให้ได้เข้ากับบรรยากาศในยามค่ำคืนที่แสนเหงาบวกกับสายลมที่พัดผ่านชวนคิดถึงใครสักคน ก่อนจะขนเพลงดังอย่าง เดคิสุงิ, ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก, ระหว่างที่เธอจะจากไป ,เพลงรักเก่า และ คนไม่มีเวลา มาร้องให้ฟังกันแบบสดๆ ทำเอาบรรยากาศในช่วงเวลานั้นเต็มไปด้วยมวลของความอบอุ่นกับความรู้สึกคิดถึงแบบเฮิร์ท ๆ และร่วมถ่ายภาพกันเป็นที่ระลึกในช่วงสุดท้ายของงาน

อย่างไรก็ตามอากาศที่ว่าหนาวจนตัวสั่น แต่ก็ยังแพ้ความอบอุ่นของชาวนิมมานซอย 9 ที่มาร่วมงานกันในครั้งนี้

หากไม่อยากพลาดกับกิจกรรมดี ๆ แถมยังสร้างความสุขขนรอยยิ้มให้ได้กลับบ้านกันอย่างถ้วนหน้า สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของศิลปินจากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ได้ที่   www.facebook.com/Spicydiscrecord เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารความสนุกสุดฟินให้ทุกคนได้ตามกัน

อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.flexconnect.net

Facebook : www.facebook.com/FlexConnect 

Youtube :  www.youtube.com/FlexConnect 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Post
LISA-SOLO

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย “LISA SOLO” เพลงเดี่ยวของ “LISA ลลิษา มโนบาล” มากขนาดไหน Read more

ไฮโซแชมป์

เดือดกลางดึกอีกแล้ว เมื่อ ไฮโซ “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” แฟนหนุ่มของ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ออกมาโพสต์ข้อความลงสตอรี่ ฟาด น้ำหวาน

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์ ตอบชัดใน คลิป Youtube ส่วนตัวของตนเอง จากการเลือกคำถามที่อยากรู้จากเหล่าชาวเน็ต มาตอบให้ได้ รู้และได้ยินเองจากปากตัวเองเลย