site loader
site loader
11/01/2023 “พีพี กฤษฏ์” ชวนร่วมงานแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในชีวิต!! เตรียมเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมจุดประกายไฟในตัวใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA

“พีพี กฤษฏ์” ชวนร่วมงานแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในชีวิต!! เตรียมเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมจุดประกายไฟในตัวใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA

เตรียมตัวให้พร้อมแบบขั้นสุด พร้อมจุดประกายไฟในตัวไปกับ PP KRIT (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!! ใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA วันที่ 4 มีนาคม 2566 ณ Royal Paragon Hall

ตลอดเส้นทางการทำงานในฐานะศิลปินของ พีพี เหล่าบรรดาแฟนๆ ต่างส่งความรู้สึกดีๆ และส่งกำลังใจมาให้ พีพี แบบรัวๆ เปรียบทุกคนเป็นเหมือนดวงดาวที่เปล่งประกายระยิบระยับบนท้องฟ้า คอยส่องแสง และส่งพลังให้กันตลอดมา

โดยในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ พีพี เตรียมฟิตร่างกายมาเต็มที่ พร้อมรวบตึงทุกเอนเนอร์จี้ที่มี ใส่เต็มความสดใหม่ในทุกไอเดีย และทุกโมเมนต์ เพื่อเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษนี้ ให้อบอุ่นและประทับใจแฟนๆ ให้มากที่สุด

เตรียมตัวสัมผัสความสนุก กับแฟนมีตติ้งที่สปาร์กกับความรู้สึกใหม่ ๆ ที่เร้าอารมณ์ และตราตรึง จนทั้งฮอลล์ต้องลุกเป็นไฟ ไม่อยากให้คนรัก พีพี พลาด!! LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA ในวันที่ 4 มีนาคม 2566 สถานที่ Royal Paragon Hall

เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 28 มกราคมนี้ ที่ www.theconcert.com บัตรราคา 10,000 บาท (Lit & Glitter Package)/6,500 บาท/5,500 บาท/4,500 บาท/3,500 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Fanpage : www.facebook.com/ppkritentertainment

Youtube :  https://youtu.be/bZ9hd-oYqxY

 

อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.flexconnect.net/

#FlexConnect

#Flex1045

Related Post
หญิง รฐา

“หญิง รฐา” และ “ตุลย์ ตุลยเทพ” ควงแขนกันเข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการ โดยทั้งคู่ได้จัดพิธีแบบเรียบง่าย มีครอบครัวร่วมแสดงความยินดี

A World of Married Couple

A World of Married Couple เรื่องราวของครอบครัวที่เหมือนจะสมบูรณ์แบบทุกอย่าง แต่แล้วก็ต้องเกิดเรื่องขึ้น เมื่อภรรยาที่เพียบพร้อมจับได้ว่าสามีของเธอแอบนอกใจ

อั้ม พัชราภา

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ทำกล่องปันน้ำใจจำนวน 2,000 ชุด เพื่อเป็นกำลังใจมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19