site loader
site loader
11/01/2023 “พีพี กฤษฏ์” ชวนร่วมงานแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในชีวิต!! เตรียมเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมจุดประกายไฟในตัวใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA

“พีพี กฤษฏ์” ชวนร่วมงานแฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในชีวิต!! เตรียมเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ พร้อมจุดประกายไฟในตัวใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA

เตรียมตัวให้พร้อมแบบขั้นสุด พร้อมจุดประกายไฟในตัวไปกับ PP KRIT (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!! ใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA วันที่ 4 มีนาคม 2566 ณ Royal Paragon Hall

ตลอดเส้นทางการทำงานในฐานะศิลปินของ พีพี เหล่าบรรดาแฟนๆ ต่างส่งความรู้สึกดีๆ และส่งกำลังใจมาให้ พีพี แบบรัวๆ เปรียบทุกคนเป็นเหมือนดวงดาวที่เปล่งประกายระยิบระยับบนท้องฟ้า คอยส่องแสง และส่งพลังให้กันตลอดมา

โดยในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ พีพี เตรียมฟิตร่างกายมาเต็มที่ พร้อมรวบตึงทุกเอนเนอร์จี้ที่มี ใส่เต็มความสดใหม่ในทุกไอเดีย และทุกโมเมนต์ เพื่อเนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษนี้ ให้อบอุ่นและประทับใจแฟนๆ ให้มากที่สุด

เตรียมตัวสัมผัสความสนุก กับแฟนมีตติ้งที่สปาร์กกับความรู้สึกใหม่ ๆ ที่เร้าอารมณ์ และตราตรึง จนทั้งฮอลล์ต้องลุกเป็นไฟ ไม่อยากให้คนรัก พีพี พลาด!! LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA ในวันที่ 4 มีนาคม 2566 สถานที่ Royal Paragon Hall

เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 28 มกราคมนี้ ที่ www.theconcert.com บัตรราคา 10,000 บาท (Lit & Glitter Package)/6,500 บาท/5,500 บาท/4,500 บาท/3,500 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Fanpage : www.facebook.com/ppkritentertainment

Youtube :  https://youtu.be/bZ9hd-oYqxY

 

อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.flexconnect.net/

#FlexConnect

#Flex1045

Related Post

เคมีก็แสนจะเข้ากัน... “แม่หมู” นั้นก็ออกจะเป็นใจ งานนี้ลูกชายสุดที่รัก “นาย นภัทร” ก็เลยเสิร์ฟโมเมนต์หวานสำหรับคู่จิ้นอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ไฮโซแชมป์

เดือดกลางดึกอีกแล้ว เมื่อ ไฮโซ “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” แฟนหนุ่มของ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ออกมาโพสต์ข้อความลงสตอรี่ ฟาด น้ำหวาน

“ZEROBASEONE” (ซีโรเบสวัน) ศิลปินบอยแบนด์ภายใต้สังกัด WAKEONE ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของวงหลังจากเดบิวต์ ภายใต้ชื่อ ‘TIMELESS WORLD’