site loader
site loader
13/09/2021 “เจ็บเป็นน้ำตา” ซิงเกิลที่ 8 จากอัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อว่า “อัลบั้ม” จาก Bedroom Audio

“เจ็บเป็นน้ำตา” ซิงเกิลที่ 8 จากอัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อว่า “อัลบั้ม” จาก Bedroom Audio

เจ็บเป็นน้ำตา ซิงเกิลที่ 8 จากอัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อว่า “อัลบั้ม” เพลงนี้กับสไตล์ดนตรีร็อคดุๆ ที่ตัดความเดือดด้วยเสียงอะคูสติกบางๆ และการตีกรอบซาวด์ดนตรีไม่ให้ล้นจนเกินไป แต่ยังคงความหนักแน่น ภาษาในเนื้อเพลง เสียงร้องของแม่น ที่แฟนๆ คุ้นเคย นี่คือเพลงในตัวตนแบบ Bedroom Audio แท้ๆ เลยทีเดียว

Bedroom Audio Album 2 ตัวเลข 2 เป็นตัวเลขที่ในบางครั้งมันบอกถึงเรื่องราวได้หลากหลาย เลขที่เป็นตัวแทนของการต่อยอดจากจุดเริ่มต้น ถ้าเลข 1 คือการเริ่มต้นค้นหา เลข 2 ก็ควรจะเป็น การเดินไปข้างหน้าด้วยความมั่นคงในทิศทางที่ถูกต้อง Bedroom Audio เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านเวลาของการนับ 1 มาจนถึงวันนี้ที่พวกเขารู้สึกว่า บทสรุปในที่สเต็ปที่ 2 ของพวกเขาควรจะเสร็จสมบูรณ์และถ่ายทอดให้แฟนเพลงได้รู้ กับ Bedroom Audio :  Album 2

อัลบั้มนี้รวบรวมเพลงที่หลายคนรู้จักกันดี ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างเช่น รักมือสอง / คืนข้างแรม ฯลฯ เมื่อรวมกับเพลงใหม่อีก 3 เพลง ทั้งหมดจึงกลายเป็นอัลบั้มที่ 2 ของวง 10 เพลงจากการเดินทางในวงการอย่างมั่นคง พร้อมทั้งได้ เอกรัฐ มิลินทะ หรือหนู ฟอร์มาลีน มาช่วยออกแบบ อาร์ตเวิร์คในรูปแบบการ์ตูนที่ได้แรงบันดาลใจจาก Akira และ Ghost In The Shell พร้อม 3 เพลงใหม่ ที่จะออกมาในรูปแบบ Digital Platform ในเดือน กันยายน และ Physical เป็น CD ในเดือน ตุลาคม อัลบั้มนี้ประกอบด้วย 10 เพลงคุณภาพ

Related Post

เป็นอัลบั้มที่ได้เห็นศักยภาพทางดนตรีที่มากขึ้นและความแปลกใหม่ที่ลงตัวทั้งซาวด์, ภาพ และการเล่าเรื่องในแต่ละเพลงสำหรับอัลบั้มชุดที่ 4 “PRAY”

ปี 2023 นี้ถือเป็นปีเฮงของสาว Miley Cyrus ก็ว่าได้ เธอเพิ่งปล่อยซิงเกิลแรก  Flowers จากอัลบั้ม ‘Endless Summer Read more

Tatto Colour

“Tattoo Colour” ปล่อยซิงเกิลที่สี่จากอัลบัม ‘เรือนแพ ชุดที่ 6’ ชวนหนุ่มมาดเท่ “D Gerrard” ร่วมแจม Read more