site loader
site loader
03/09/2021 วัดสร้อยทองลุกเป็นไฟ! 2 พระมหาดัง ไลฟ์สดจัดหนักคืนนี้ต้องมีคนสู่ขิต ลั่น”ตำนาน” อยู่ไม่นาน แต่อย่าตำนานเดี๋ยวมันแหลก”

วัดสร้อยทองลุกเป็นไฟ! 2 พระมหาดัง ไลฟ์สดจัดหนักคืนนี้ต้องมีคนสู่ขิต ลั่น”ตำนาน” อยู่ไม่นาน แต่อย่าตำนานเดี๋ยวมันแหลก”

กำลังเป็นกระแสแรงในโลกออนไลน์ สำหรับ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระลูกวัดสร้อยทอง ที่ช่วงหลังออกมาไลพ์สดสอนธรรมะผ่านเฟซบุ๊ก โดยแต่ละครั้งจะมาพร้อมวลีเด็ดสุดฮาและตอบคำถามอย่างตรงไปตรงมา เลยทำให้ชาวเน็ตขำจนท้องแข็งกันอย่างถ้วนหน้า ก่อนกลายเป็นเทรนด์ฮิตขึ้นอับดับ 1 ในทวิตเตอร์มาแล้ว โดยการไลฟ์สดของพระมหาไพรวัลย์ ไม่เพียงแต่ขายขำ เพิ่มความบันเทิง คำคม วลีเด็ดโดนใจวัยรุ่น ที่ยังควบคู่ไปกับการสอดแทรกธรรมะและนำกระแสต่าง ๆ มาวิเคราะห์ในเชิงพุทธศาสนาให้ทั้งคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่เข้าใจง่ายอีกด้วย

ล่าสุดเตรียมจับตาความมันและความฮาคูณสอง เมื่อ พระมหาไพรวัลย์ เตรียมควงหลวงพี่ร่วมวัดอย่าง พระมหาสมปอง โดยพระมหาไพรวัลย์และพระมหาสมปอง เตรียมไลฟ์เฟซบุ๊กในวันที่ 3 ก.ย. เวลา 20.30 น. โดยระบุว่า ดังนั้นจะมาเป็น พส. เหมือนกันไม่ได้ ไม่ใครก็ใครจะต้องสู่ขิต “ตำนาน” อยู่ไม่นาน แต่อย่าตำนานเดี๋ยวมันแหลก พับกบ พระมหาไพรวัลย์ และพระมหาสมปอง ในเพจ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ

Related Post

ปัญหา SMS ก่อกวนไม่คืบหน้าหลังสั่งบล็อก SMS แล้วถึง 30 วัน ยังมีผู้ร้องเรียนเฉลี่ยวันละ 100 ราย Read more

นักวิชาการ แจง แนวคิดหยุดเรียน 1 ปี หากโควิดระบาดรุนแรง

ถ้าจู่ๆ ค่าน้ำที่บ้านมา 8,000 บาท เป็นคุณจะทำยังไง?  แต่นี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แต่เป็นเรื่อง ชวนมึนตึ๊บของหนุ่มกบินทร์บุรี นามว่า นายสุริยา Read more