site loader
site loader
02/09/2021 Popcorn Bucket  น่าสะสมในธีม Alice in Wonderland

Popcorn Bucket  น่าสะสมในธีม Alice in Wonderland

เชื่อว่าหลายคนยังมูฟออนจากญี่ปุ่นไม่ได้แน่นอน และจุดเช็คอินที่เพื่อนๆชาวเฟล็กซ์ต้องไปคงไม่พลาดเป็นที่ Tokyo Disneyland ซึ่งนอกจะมีเครื่องเล่นที่หลายคนชื่นชอบ แฟนคลับดิสนีย์แลนด์รู้ว่าหนึ่งในจุดหมายหลักคือการไปสอยเหล่าของที่ระลึกที่มีเฉพาะแค่สาขานั้น ๆ โดยไอเทมหลักที่นักสะสมหมายตากันก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก Popcorn Bucket  ที่ขยันออกคอลเลกชั่นใหม่มาให้ทาสดิสนีย์อย่างเราต้องเสียเงินกัน

ล่าสุด Tokyo Disneyland ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ทำการออกคอลเลกชั่นป็อปคอร์นบักเกตใหม่ในธีม Alice in Wonderland ที่มาในรูปของถ้วยน้ำชาซ้อน 3 ชั้น สุดอลังการที่มาพร้อมด้วยสีสันสดใสและ อลิซ ตัวน้อยที่โผล่มาระหว่างชั้นถ้วยชาพร้อมกิมมิกพิเศษอยู่ที่พอเปิดขึ้นมาแล้วจะเป็นกระจกไว้ให้เราส่องเช็กความเรียบร้อยหลังกินป็อปคอร์น

 

นอกจากนี้ยังมีคีบป็อปคอร์นในรูปแบบของถุงมือ มิกกี้เมาส์ ให้เราได้คีบป็อปคอร์นเข้าปากได้แบบไม่เลอะนิ้ว โดยทั้งหมดนี้จะเริ่มเปิดให้จับกันในวันที่ 14 กันยายนนี้ เอ้า!!! สาวกดิสนีย์ก็เกียมควักกระเป๋าตังค์กันแล้ว

SPECIAL THANKS :   https://wdwnt.com

Related Post
อาสาฬบูชา

อาสาฬบูชาปีนี้ เตรียมตัวต้อนรับการเปิดประเทศแบบ ออฟๆ ออนๆ แบบระวังโรค แต่ก็ต้องสั่งสมบุญ ง่ายๆ ด้วยการ เวียนเทียนออนไลน์ไปเลย

SWATCH รุ่นรียูเนียนที่ไม่ควรพลาดเรียกว่าเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีด้วยการส่งต่อความสุขและรอยยิ้มจากแก๊งค์พีนัทส์

เท็ลมี วันเดอร์ ฟูล ลิปสติก

เท็ลมี วันเดอร์ ฟูล ลิปสติก ลิปสติกโทนสีสวย สดใส พร้อมคุณสมบัติเด่น ให้ริมฝีปากดูเนียนเรียบเต็มอิ่มได้รูป ปราศจากความหมองคล้ำ