site loader
site loader
17/08/2021 ฮือฮา เครื่องราง “ไอ้มดแดง” รุ่นแรก ปลุกเสกแล้ว มีคาถาให้พร้อมสวดเช้า-เย็น

ฮือฮา เครื่องราง “ไอ้มดแดง” รุ่นแรก ปลุกเสกแล้ว มีคาถาให้พร้อมสวดเช้า-เย็น

กลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อมีเพจเฟซบุ๊ก ได้โพสต์ขายเครื่องราง “ไอ้มดแดง” ลักษณะคล้ายกับจำลองแบบมาจากการ์ตูนที่หลายๆ คนน่าจะรู้กันดี บรรจุในตลับพระเรียบร้อย สำหรับเครื่องรางดังกล่าว ทางเพจได้เขียนรายละเอียดบรรยายว่า เครื่องราง ไอ้มดแดงมะอะอุ รุ่นแรก จัดสร้างปี 2564 มีให้เลือกบูชาทั้งแบบเนื้อทองแดง และเนื้อทองฝาบาตร เป็น​เครื่องราง​ ด้านคุ้มครอง เมตตา มหานิยม มีใบคู่มือการใช้งาน และมีสินค้าพร้อมส่ง ขณะที่หน้ากล่องบรรจุเครื่องราง ได้ระบุกำกับหน้ากล่องว่า เสกแล้ว ไอ้มดแดงมะอะอุ รุ่นแรก มีคาถาให้ท่อง ต้องสวดเช้าออกบ้าน – เย็นกลับบ้าน ซึ่งใต้โพสต์บูชาเครื่องรางดังกล่าวได้มีผู้เข้าไปคอเมนต์ขอรับบูชาด้วย

ด้าน สุเมธ องอาจ ศิลปิน และนักแสดงชื่อดัง ก็ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่ใช่พุทธและอาจมีส่วนด้อยค่าพุทธศาสนา แต่ก็ยังเฮฮากับมันได้นะ ตราบใดที่ยังมีสติรู้ว่าอะไรเล่นอะไรจริง

Related Post

นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์  กล่าวว่า “จากวิกฤตการแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น ตัวเลขน่าเป็นห่วงที่พบก็คือ หากผู้สูงอายุมากกว่า 60 ปี

คนละครึ่ง - ยิ่งใช้ยิ่งได้

กระทรวงการคลังเตรียมปรับตัวเชื่อมต่อ “คนละครึ่ง - ยิ่งใช้ยิ่งได้" ปรับตัวเข้ากับ Delivery เพิ่มความสะดวกมากขึ้น

นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า นาทีแรกที่เจอสายพันธุ์ใหม่ในชุมชน ที่ไม่ใช่จุดกักตัวจาก ตปท.จะเรียกว่า เป็นชนิดสืบสาวราวเรื่องไม่ได้