site loader
site loader
10/08/2021 Park Seo Jun คอนเฟิร์ม จะปรากฏตัวบนจักรวาล Marvel ในภาพยนตร์ Captain Marvel 2 แน่นอน

Park Seo Jun คอนเฟิร์ม จะปรากฏตัวบนจักรวาล Marvel ในภาพยนตร์ Captain Marvel 2 แน่นอน

หลังจากมีข่าวลือมาเป็นเดือนว่า Captain Marvel 2 จะมีนักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวเกาหลีใต้อย่าง Park Seo Jun ไปโผล่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แต่ทางต้นสังกัดก็ยังไม่ได้ออกมาปฏิเสธหรือคอนเฟิร์มข่าวลือสักที

จนกระทั่งวันนี้รายชื่อนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงฟอร์มยักษ์อย่าง The Marvels หรือ Captain Marvel 2 ใน IMDb ก็ปรากฏรายชื่อนักแสดง และหนึ่งในนั้นก็คือพระเอกหนุ่ม Park Seo Jun ที่จะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงนำอย่าง Brie Larson, Zawe Ashton, Teyonah Parris และ Iman Vellani ซึ่งนับเป็นนักแสดงเกาหลีคนที่ 3 ที่ได้ปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Marvel ต่อจาก Claudia Kim และ Ma Dong seok แต่ในส่วนบทบาทที่ได้รับนั้นยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใด แต่ก็มีข่าวลือมาว่าเขาจะมารับบทเป็น Amadeus Cho ตัวละครลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ผู้สืบทอดยักษ์ตัวเขียวจอมพลังต่อจาก Bruce Banner ซึ่งจะเป็นจริงหรือไม่นั้น ก็ต้องรอชมพรีเมียร์ภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ไปพร้อมๆ กัน ตื่นเต้นสุดๆ ไปเลยยยยย

Related Post
10 Years “ZWEED N' ROLL

Zweed n' Roll วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ เจ้าของงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ปี 2565 เป็นปีที่พวกเขาเดินทางบนถนนสายดนตรีครบ 10 ปีพอดี

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา การเดินแบบ Online ครั้งแรกของซุปตาร์ K-Pop สัญชาติไทย “Lisa Blackpink” กับแบรนด์ Celine

จะทำอะไรไม่รู้แต่ ที่แน่ๆ ชาวอารีย์ไม่ร้อน!!! เพราะ ล่าสุดที่อารีย์มีร่มสีฟ้าน่ารักๆ สดใส่ ใส่โลโก้ ของ “LOVEiS Entertainment” Read more