site loader
site loader
30/01/2023 เซ้นท์หยาบ (Zentyarb) ปล่อยเพลงใหม่ “คนบนจอ” ได้ร่วมกับไอดอลในวัยเด็ก โทโมะ เค-โอติก

เซ้นท์หยาบ (Zentyarb) ปล่อยเพลงใหม่ “คนบนจอ”
ได้ร่วมกับไอดอลในวัยเด็ก โทโมะ เค-โอติก

เซ้นท์ – ไทยพัฒน์ โชคสิริเกษม หรือ Zentyarb (เซ้นท์หยาบ) แร็พเปอร์หนุ่มสายเพลงหวาน เจ้าของเพลงฮิต “ฉบับปรับปรุง”, “ฉบับสุดท้าย” ฯ ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่มาแล้วในชื่อ “คนบนจอ” ที่ได้ศิลปินป็อปชื่อดัง ขวัญใจวัยเด็กของตัวเองอย่าง โทโมะ – วิศว ไทยานนท์ อดีตสมาชิกวง เค-โอติก มาร่วมงานด้วย

เพลง “คนบนจอ”เป็นเพลงป็อปแร็พเมโลดี้คุ้นหู ที่ฟังแล้วทำให้แฟนเพลงนึกถึงยุคค่ายเพลงกามิกาเซ่ โดยเซ้นท์หยาบร้องท่อนฮุคของเพลงเอง ส่วนท่อนเสริมของโทโมะก็มาเติมเต็มให้ฟิลความรู้สึกนึกถึงสมัยเค-โอติกเป็นขวัญใจวัยรุ่นไทยมากมาย ซึ่งพาร์ทของดนตรีก็ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจเซ้นท์หยาบ Bhoomkij มาดูแลด้านเพลงและการทำซาวด์ของเพลงนี้

เนื้อหาเพลงนี้พูดถึง การรอคอยคนรัก ที่อยู่กับคนละสังคมใช้ชีวิตต่างกัน แต่ก็ยังมีความหวังที่จะรอพบ ถึงแม้ความหวังนั้นจะมีน้อยก็ตามที สำหรับในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็จะได้เห็นสองศิลปินร่วมซีนด้วยกัน นอกจากนั้นโทโมะยังมารับบทเป็นพนักงานส่งของในเนื้อเรื่องด้วย

สามารถติดตามดูมิวสิควิดีโอ และเพลงใหม่ของ เซ้นท์หยาบได้ที่ Youtube: Zentyarb  www.youtube.com/c/@ZENTYARB

อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.flexconnect.net/

#FlexConnect

#Flex1045

Related Post
PAWAE

เพื่อนกับแฟน (Girl/Friend?)  Single แรกของ PAWAE (พาแว) ศิลปินหญิงคนแรกจาก kiddo records ที่ขอมาถ่ายทอดประสบการณ์ตรง Read more

แต้ว ณฐพร

“BABYBOO” Single แรกในชีวิตของ “แต้ว ณฐพร” ในฐานะ ศิลปินเต็มตัว เพลงมีกลิ่นอายของแนวเพลง modern 80’ Read more

paiiinntt

kiddo records ทยอยส่งศิลปินหน้าใหม่ paiiinntt “เพ้นท์” สาธิมา กับซิงเกิลแรก “ถ้าตอนนี้เธอไม่มีเขา” paiiinntt หรือ (เพ้นท์) สาธิมา เต็มวุฒิโรจน์ สาวน้อยจากขอนแก่น Read more