site loader
site loader
26/12/2022 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ของ “อิ้งค์ วรันธร”

คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ของ “อิ้งค์ วรันธร”

INK WARUNTORN x POD THANACHAI Live in London 2022 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษของ “อิ้งค์ วรันธร” เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าหญิงแห่งวงการซินธ์ป๊อปเมืองไทย “อิ้งค์-วรันธร เปานิล” ขอส่งท้ายปี 2022 แบบสุดปัง กับอีกหนึ่งก้าวที่จะขยายดินแดนดนตรีของ “อิ้งค์” ไปทั่วโลก ผ่านคอนเสิร์ตแรกในยุโรปของเธอที่ Porchester Hall, Bayswater ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งงานนี้เป็น International Tour ประเทศที่สองของ  “อิ้งค์” โดยมีศิลปินรุ่นพี่อย่างพี่ “ป๊อด-ธนชัย อุชชิน” หรือที่รู้จักกันในฐานะ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” มาร่วมแสดงในงานด้วยอีกครั้ง หลังไปเป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษในคอนเสิร์ตของ “อิ้งค์” ที่ญี่ปุ่น

“LEO Presents INK WARUNTORN x POD THANACHAI Live in London 2022” เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในยุโรปของ “อิ้งค์ วรันธร” หลังจากที่เปิดตัวอัลบั้ม“bloom.” พร้อมแวะไปทัวร์คอนเสิร์ตแรกในต่างแดน ณ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนที่ผ่านมา “อิ้งค์” ขอมอบรอยยิ้มและความสุขให้แฟนเพลงในต่างแดนอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ “อิ้งค์” ขอนำเสียงเพลงของเธอไปให้เหล่าแฟน ๆ กว่า 600 กว่าคนใน “Porchester Hall” ที่ประเทศอังกฤษ อีกหนึ่งสถานที่ในกรุงลอนดอน ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในวงการดนตรี เพราะเป็นปักหมุดโชว์ของหลาย ๆ ศิลปินระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Kylie Minogue, Pink Floyd, Bastille, หรือ Amy Winehouse ก็เคยมาแสดงผลงาน ณ ที่แห่งนี้ ซึ่งในค่ำคืนนี้จะเป็นคิวของเจ้าหญิงแห่งวงการซินธ์ป๊อปเมืองไทยอย่าง “อิ้งค์” และแน่นอนว่านี่เป็นอีกหนึ่งงานที่บัตร sold out ตั้งแต่ก่อนวันงาน ขายหมดเกลี้ยงเช่นเคย

โชว์ในวันนี้ “อิ้งค์” เปิดตัวด้วยลุคเท่ ๆ ผ่านเพลงแรกที่เป็นชื่อเล่นของเธออย่าง “INK”เช่นเคย พร้อมต่อด้วยซิงเกิลที่ให้แฟนเพลงได้ร้องกันแบบเต็มเสียงกับ “ไม่อยากเหงาแล้ว”ก่อนจะตามมาติด ๆ ด้วย “ความลับมีในโลก” ก่อนที่ “อิ้งค์” จะกล่าวทักทายและสวัสดีทุกคนที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศอังกฤษของเธอ พอทักทายกันเป็นที่เรียบร้อย “อิ้งค์”ก็ขอเสิร์ฟความสนุกต่อผ่าน “เหนื่อยใจ” เพลงที่แฟนหลายคนรอคอยฟังเวอร์ชั่นสด ๆ ก่อนจะต่อด้วยสามเพลงที่พูดแทนความรู้สึกหมื่นล้านคำภายในใจ กับ “อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม”, “ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม”, และ “ดีใจด้วยนะ” ก่อนที่ “อิ้งค์” จะส่งต่อโชว์ในวันนี้ให้พี่ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” มาชวนทุกคนร้องและเต้นไปด้วยกัน กับซิงเกิลฮิตของพี่ “ป๊อด” ไม่ว่าจะเป็น “เรื่องจริง”, “ลมหายใจ”, “เจ้าหญิง “, “ก่อน” และซิงเกิลที่ชวนทุกคนหวั่นไหว เพราะไม่เคยรักใครอย่าง “ติ๋ม”

หลังจากได้ปรับอารมณ์ในฮอลล์ให้สนุกขึ้นอีกระดับ พี่ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ก็ขอเชิญ “อิ้งค์” กลับขึ้นมาร่วมร้องเพลงที่เป็นตัวแทนของคนที่กลัวในคำตอบกับ “สิ่งที่ไม่เคยบอก”ก่อนจะยกพื้นที่คืนให้ “อิ้งค์” ได้เล่าประสบการณ์ที่ได้มาเล่นเพลงที่นี้ พร้อมย้อนเวลาไปยังเพลงที่ทำให้หลาย ๆ คนได้มารู้จักกัน กับเพลง “เหงาเหงา” พร้อมต่อด้วยเซตเพลงที่ชวนทุกคนในฮอลล์ได้เต้นและร่วมร้องไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ”เก่งแต่เรื่องคนอื่น”, “ชอบอยู่คนเดียว”, “สายตาหลอกกันไม่ได้” และ “เกี่ยวกันไหม” ที่ทำเอาคนดูใจฟูสุด ๆ เป็นอีกช่วงที่สนุกสุด ๆ ให้ทุกคนได้ตะโกนกันแบบเต็มเสียงเลยทีเดียว

ในช่วงสุดท้าย “อิ้งค์” ขอปิดด้วยเพลงโคฟเวอร์ที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง “คนใจง่าย” และต่อด้วยเม็ดเลย์รวมเพลงของเธอให้แฟนได้ร้องไปด้วยกันแบบอิ่มฟิน พร้อมส่งท้ายช่วงสุดท้ายของโชว์ในวันนี้ ด้วยเพลงที่แฟนเพลงชาวไทยต้องร้องได้ทุกคนอย่าง “ผ้าเช็ดหน้า” ให้ใจทุกคนในฮอลล์ได้ปิ๊งกันแบบหอมปากหอมคอ ก่อนที่พี่ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” จะขึ้นมาร่วมร้องเพลงสุดท้ายคู่กับ “อิ้งค์” ในบทเพลง “ตาสว่าง” ให้ทุกคนได้ร่วมเปิดใจไปด้วยกัน แต่โชว์ของ “อิ้งค์” ในคืนนี้ยังไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะมีอังกอร์ 2 เพลงพิเศษแบบ acoustic ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบอิ่มเอมใจแบบที่หาฟังที่ไหนไม่ได้ กับเพลงฟังสบาย ๆ อย่าง “รักคุณเข้าอีกแล้ว” และ “ดาว” เป็นการปิดฉากโชว์ในวันนี้อย่างสวยงาม

ทั้งหมดนี้ก็คือความสนุกในช่วงเวลาสองชั่วโมงเต็ม ๆ ใน “LEO Presents INK WARUNTORN x POD THANACHAI Live in London 2022” ต้องบอกว่าโชว์เต็มรูปแบบของ “อิ้งค์ วรันธร” งานนี้เป็นงานที่เต็มไปด้วยพลังงานบวก และเต็มไปด้วยรอยยิ้มจากแฟนเพลงที่มาดู เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ความสุขที่ “อิ้งค์” ขนเอาความสุขมาส่งทุกคนที่ได้มา ให้ได้จดจำกันไปอีกนาน ๆ ซึ่งแน่นอนว่านี้ไม่ใช่ประเทศสุดท้ายที่ “อิ้งค์” จะออกไปขยายดินแดนเพลงของเธอ ในปี 2023 ยังมีแพลนเดินทางต่ออีกมายมาย ซึ่งคงต้องรอติดตามดินแดนเพลงของ “อิ้งค์” ว่าจะขยับขยายไปยังประเทศไหนกันต่อ

 

 

อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.flexconnect.net/

#FlexConnect

#Flex1045

Related Post
โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน

โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ปล่อยเพลง “กลุ่มเสี่ยง” ดึงพอลล่า เทเลอร์ ร่วมเล่น MV หลังจากห่างหายไปนานกว่า 10 Read more

สำหรับซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ได้ปล่อยเพลงล่าสุด ชื่อ มากองรวมกันตรงนี้ เอาใจคนโสด เศร้า เหงาทุกคน

ยอดวิวเพลง Original ของ “โต๊ะริม” เพลงฮิตล่าสุดของ “นนท์ ธนนท์” ที่ว่าทะลุ 15 ล้านวิวไปแล้ว Read more