site loader
site loader
21/12/2022 เคยมีเพลงที่ฟังแล้วนึกถึงใครบางคนมั้ย? “OLD LOVE SONG (เพลงรักเก่า)” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก เกิบ ณัฐพงศ์

เคยมีเพลงที่ฟังแล้วนึกถึงใครบางคนมั้ย? “OLD LOVE SONG (เพลงรักเก่า)” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก เกิบ ณัฐพงศ์

OLD LOVE SONG (เพลงรักเก่า)” ผลงานเพลงล่าสุดจาก เกิบ-ณัฐพงศ์ ศิลปินหนุ่มที่มาพร้อม อะคูสติกกีต้าร์คู่ใจ และน้ำเสียงหม่นเศร้าอันเป็นเอกลักษณ์ จนทำให้แฟนเพลงทั้งประเทศรู้จักเขาในฐานะผู้เข้ารอบสุดท้าย เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 และอีกหนึ่งบทบาทที่คอดนตรีตัวจริงคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา ในฐานะมือกีตาร์แบ็คอัพของวง Slot Machine (สล็อต แมชชีน)

วันนี้เกิบมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “Old Love Song (เพลงรักเก่า)”บทเพลงเพราะๆเนื้อโดนใจที่หลายคนก็น่าจะเคยรู้สึกแบบนี้ เวลาที่ได้ยินเพลงสักเพลง แล้วทำให้เราคิดถึงใครบางคนในอดีตที่เคยมีความทรงจำร่วมกัน จึงไม่แปลกที่เพลงนี้จะเข้าไปอยู่ในใจในความรู้สึกของคนฟังได้อย่างรวดเร็ว

ในเพลงนี้เกิบเป็นคนแต่งเนื้อเพลง และทำนองด้วยตัวเอง โดยได้ ชนม์ – อธิชนม์ ปิ่นทอง มือคีย์บอร์ดร่วมวง Slot Machine ที่มีประสบการณ์ในการแต่ง และโปรดิวซ์เพลงให้ศิลปินมากมาย มาช่วยโปรดิวซ์ และดูแลในส่วนของดนตรีให้ จึงทำให้มีซาวนด์ดีไซน์เท่ๆ แตกต่างจากบทเพลงอะคูสติกทั่วไปอีกด้วย

เพลงที่ทำให้นึกถึงใครบางคนในอดีต ชมมิวสิกวิดีโอได้แล้วที่

อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.flexconnect.net/

#FlexConnect

#Flex1045

Related Post
เก้า นพเก้า

โปรเจ็กต์สุดพิเศษ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เก้า นพเก้า เลือกเพลง “ไหวอยู่ (แต่ก็รู้สึก)” ของ FIRST ANUWAT Read more

"หากว่าฉัน" ซิงเกิลสุดท้ายในอัลบั้ม Are You Serious? ของ SERIOUS BACON ที่เพิ่มความพิเศษขึ้นมาด้วยการใช้เครื่องเป่าในเพลง

THE FIRST ALBUM OF NONT TANONT

กว่า 10 ปีบนเส้นทางดนตรีของนนท์ ธนนท์ ได้ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มามากมาย ตั้งแต่การเริ่มต้นตามความฝันด้วยตนเอง จนกระทั่งสั่งสมประสบการณ์การทำงาน