site loader
site loader
09/11/2022 เพลงใหม่ “Paper Planes” พูดแทนใจชาว Bad boy “ทรงอย่างแบด” (แต่SADอย่างบ่อย)

เพลงใหม่ “Paper Planes” พูดแทนใจชาว Bad boy “ทรงอย่างแบด” (แต่SADอย่างบ่อย)

Word : เพลงใหม่ “Paper Planes” พูดแทนใจชาว Bad boy “ทรงอย่างแบด”  (แต่SADอย่างบ่อย) หลังจากปล่อยเพลงป๊อปพังก์สุดร้อนแรงแห่งปีที่มีเนื้อหากระแทกใจคนฟังอย่าง“เสแสร้ง” ออกมากวาดยอดวิวใน  ยูทูปไปแล้วมากกว่า 88 ล้านวิว วง Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) จาก genie records กลับมาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด     เนื้อหาไม่แผ่วลงเลยกับ “ทรงอย่างแบด” (Bad Boy) เพลงที่พูดแทนใจคนทรงแบดหรือคนที่มีภาพลักษณ์ภายนอกเหมือนแบดบอยที่มักจะถูกตัดสินว่าเจ้าชู้แต่ความจริงคือเสียใจบ่อยมาก  เรียกได้ว่า “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย”!

ฮาย- ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) สมาชิกทั้ง 2 ของวงเล่าถึงที่มาเพลงนี้ว่า  “ปกติพวกเรามักถูกมองจากภายนอกว่า ดูลุคแบดๆ ดูแข็งกร้าวก็เลยเข้าใจว่าพวกเราเป็นคนแบบนั้น แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้แข็งกร้าวขนาดนั้น เราเป็นคนปกติกลางๆ คนนึงเลย ตอนแรกเพลงนี้ไม่ได้อยู่ในแพลนที่เราจะทำกัน แต่อยู่ดีๆ วันที่เราตกลงกันว่าจะไปนั่งทำเพลง เราดันนึกถึงเรื่องนี้ แล้วคิดต่อไปว่าถ้าทำออกมาเป็นเพลงน่าจะเป็นอะไรที่สนุกดีเลยลองทำเพลงนี้ขึ้นมาก่อนเป็นเพลงแรก ซึ่งใช้เวลาวันเดียวก็ได้ทั้งเนื้อร้องและดนตรีจบเลย เพราะตอนทำเรารู้สึกสนุกมาก”

ด้านดนตรีมาในแนว Pop Punk ที่ฟังง่ายดนตรีสนุกแต่ยังคงมีกลิ่นอายของดนตรี Emo trap ยุค2000 ที่เข้าถึงอารมณ์เพลงและเป็นเอกลักษณ์ของ Paper Planes   โดยเพลงนี้ได้ “ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” ขวัญใจวัยรุ่นสุดแซ่บมาร่วมอัดเสียงท่อนพูดในเพลง   ส่วนพาร์ทมิวสิกวิดีโอได้ DIRECTORNET ผู้กำกับฝีมือไม่ธรรมดาคนเดิมจากผลงานเพลงเสแสร้งที่เนรมิตมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้มีความเป็น American High School   ซึ่งงานนี้ทั้งฮายและเซนยังได้แสดงเป็นวัยรุ่นอเมริกาสไตล์ Punk ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นคาแรกเตอร์ตัวเองสุดๆ ทั้งพาร์ทวัยเด็กและวัยรุ่น

แฟนๆ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ทรงอย่างแบด” จาก Paper Planes ได้แล้ว

อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.flexconnect.net/

#FlexConnect

#Flex1045

Related Post

แอปฯ Plern จับมือกับค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy รวม 10 Read more

เจมส์ จิ

ล่าสุด  เจมส์จิ  ปล่อยซิงเกิลเพลง  “กว่าจะมี…เธอ”  เพลงช้าฟังสบาย ในอัลบั้ม JAMESJI 1st ALBUM “See Read more

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องมาดเท่ เจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย ที่ขอฉลองวันเกิดครบรอบ 46 ปีของตนเอง ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “สิ้นสุดการรอคอย”