site loader
site loader
03/08/2022 6 หนุ่มสุดฮอต WEi   พร้อมแล้วที่จะมาหาแฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรก!!

6 หนุ่มสุดฮอต WEi   พร้อมแล้วที่จะมาหาแฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรก!!

GANADA Entertainment  พา 6 หนุ่มฮอต วง  WEi  ( วีไอ)   จากค่าย OUI Entertainment   ซึ่งเดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2020  โดยสมาชิกมีทั้งหมด 6 คน JANG DAE HYUN (จางแดฮยอน ),  KIM DONG HAN (คิมดงฮัน ), YOO YONG HA ( ยูยงฮา ), KIM YO HAN (คิมโยฮัน ), KANG SEOK HWA ( คังซอกฮวา),  KIM JUN SEO (คิมจุนซอ)  Wei ยังมีผลงานต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องให้แฟนๆได้ติดตามกัน ล่าสุดได้ออกผลงานเพลง  ‘Too Bad’   ซึ่งแน่นอนว่าได้รับฟีดแบคที่ดีและการตอบรับที่อบอุ่นจากแฟนคลับ และพวกเขาก็พร้อมที่จะมาหาแฟนๆชาวไทยเป็นครั้งแรก  ในงาน  2022 WEi WORLD TOUR [FIRST LOVE] IN BANGKOK   ในวันอาทิตย์  ที่ 4 กันยายน 2565   ที่  Ultra arena Hall Show DC  เวลา 17:00 น.

Related Post
ไฮโซแชมป์

เดือดกลางดึกอีกแล้ว เมื่อ ไฮโซ “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” แฟนหนุ่มของ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ออกมาโพสต์ข้อความลงสตอรี่ ฟาด น้ำหวาน

วีณา ซิงห์

“วีณา ซิงห์” นางงามไทย สัญชาติไทย เชื้อสายอินเดีย ประกาศแจ้งข่าวแฟนนางงาม ว่าแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวอินเดีย  คุกเข่าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โบกี้ ไลอ้อน สาวสวยสุดน่ารัก และติสก์ที่สุดของวงการเพลง ได้ลงภาพร่วมกับเพื่อนๆ บนเพจของตนเอง ซึ่งในภาพนั้นบอกเลยว่าสวยแข่งกันไม่แพ้ใคร