site loader
site loader
30/05/2022 การกลับมาของ ซิงเกิลใหม่ในรอบ 2 ปีของ “Plastic Plastic” กับเพลง Pillow Pillow

การกลับมาของ ซิงเกิลใหม่ในรอบ 2 ปีของ “Plastic Plastic” กับเพลง Pillow Pillow

Plastic Plastic วงดนตรีดูโอ้พี่น้อง ประกอบด้วย “เพลง” – ต้องตา จิตดี และ “ป้อง” – ปกป้อง จิตดี สังกัดค่ายเพลง What The Duck  วงดนตรีอินดี้ป็อปที่สร้างสรรค์ผลงานมานานกว่า 12 ปี และครองใจแฟนเพลงทั่วเอเชียมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และ ไต้หวัน ปี 2022 เตรียมกลับมาปล่อยเพลงใหม่จากอัลบั้มเต็มชุดล่าสุดในรอบ 2 ปี กับเพลงใหม่ Pillow Pillow  เพลงนี้วงอยากลองกลับไปทำดนตรีแบบ Back to basic เน้นใช้เสียงจริงที่อัดจากเครื่องดนตรีจริง ๆ มากขึ้นกว่าเดิม เพราะในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา วงมีช่วงเวลาที่ได้กลับไปทบทวนและอยู่กับธรรมชาติมากขึ้น ใช้แก่นแท้ ของเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นมากขึ้น แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้ Autotune ในท่อนร้องของพี่เพลง เพื่อตัดความเลี่ยนและเพิ่มสีสันให้เพลงนี้มากขึ้น ในส่วนของเนื้อหา “เพลง” เขียนเปรียบเทียบให้ตัวเองเป็น “หมอน” ที่เหมือนพื้นที่ที่คอยหนุน support คนที่เรารัก, เพื่อน, พี่น้อง หรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยง ให้ได้มีพื้นที่พักพิงในวันที่เหนื่อยล้า จากเรื่องที่พบเจอด้วย ติตดามฟังเพลงนี้ได้ที่

Related Post

ศิลปินสาว PAWAE (พาแว) แพรวา - แพรรุจิรา โกมลารชุน จากค่าย kiddo records Read more

“WINTER WITHOUT YOU” ถ่ายทอดความรู้สึกสะเทือนอารมณ์ เมื่อหวนรำลึกถึงคนรักที่อยู่ห่างไกลในช่วงเทศกาลแห่งความสุข   ผ่านกลิ่นอายแนวเพลงอาร์แอนด์บีที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ทั้งยังกลมกลืนกับบรรยากาศของฤดูหนาว 

ฉันจะมีความสุขให้มากกว่าเธอ...เพลงของคนแพ้ที่อยากจะชนะสักครั้ง ทำไมคนที่เป็นฝ่ายทิ้งเราไป ถึงไปมีชีวิตที่ดี ไปมีความสุข ไปมีชีวิตใหม่