site loader
site loader
23/05/2022 “เก็บมันเอาไว้ (Kept)” เพลงเศร้าไม่ฟูมฟายในวันที่วง Mints โตขึ้น

“เก็บมันเอาไว้ (Kept)” เพลงเศร้าไม่ฟูมฟายในวันที่วง Mints โตขึ้น

2 หนุ่มวง Mints อัด-อวัช รัตนปิณฑะ(ร้องนำ) และ ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล (กีตาร์) วงดนตรีรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่น new generation ที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงความคิดเห็น จากค่ายเพลง What The Duck ส่งเพลงใหม่ล่าสุด “เก็บมันเอาไว้ (Kept)” เพลงที่ต้องการบอกเล่า ‘ความรู้สึกเสียใจในวันที่จะต้องจากลา’ แต่เป็นการจากลาที่ตั้งใจจะเก็บความงดงามของความทรงจำระหว่างเราเอาไว้ ก่อนที่จะต้องแยกจากอย่างเข้าใจ

ด้วยประสบการณ์และช่วงวัยที่โตขึ้นของทั้งคู่ ทำให้เพลงนี้ถูกจัดวางสมดุลย์ระหว่างความเสียใจผ่านเนื้อร้องแต่ใส่ความรู้สึก move on ไว้ในทำนองไม่ให้เพลงเศร้าจนเกินไป ซึ่งครั้งนี้วงมีโจทย์ให้ตัวเองว่าอยากทำเพลงจังหวะ 6/8 ให้แตกต่างจากเพลงที่เคยผ่านมา โดยได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง “แพท จากวง Chanudom” มาร่วมงานเพื่อทำให้เพลงนี้สื่อสารตรงตามความตั้งใจของทั้งสองหนุ่มมากที่สุดอีกด้วย ติดตามฟัง และ ชม MV เพลงนี้ได้ที่

 

Related Post
สองหนุ่ม HYBS

HYBS เอาใจแฟนเพลงเตรียมส่งท้ายอัลบั้มขวัญใจชาวกุ้งอย่าง Making Steak ที่นำมา Remix ใหม่โดยใช้ชื่อ อัลบั้มว่า “Cold Cuts”

pluto (พลูโต) หรือ พฤทธ์ นักปราชญ์ ศิลปินน้องใหม่ที่หลงใหล ในเสียงของดนตรี pluto ชอบเล่นกีตาร์มาตั้งแต่อายุ 13 Read more

Marshamallow

PANPAN YEEYEE ในที่สุดก็เดินทางมาถึง ซิงเกิลสุดท้ายของอัลบั้ม  กับเพลงที่มีชื่อว่า “Marshmallow”