site loader
site loader
18/05/2022 SM เอาใจแฟนๆ เตรียมส่ง Girl’s Generation Comeback แล้ว ฉลองครบรอบ 15 ปีของการเดบิวต์วง

SM เอาใจแฟนๆ เตรียมส่ง Girl’s Generation Comeback แล้ว ฉลองครบรอบ 15 ปีของการเดบิวต์วง

 แฟนๆ K Pop เตรียมตัว ในวันที่ 17 พฤษภาคม SM Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Girls’ Generation จะกลับมาพร้อมผลงานอัลบัมเพลงชุดใหม่ในเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ของวง พร้อมยืนยันจะกลับมาทำกิจกรรมของวงครบทั้ง 8 คนแน่นอน   สำหรับผลงานอัลบัมใหม่ของ Girls’ Generation ที่จะปล่อยออกมาใน นับเป็นผลงานใหม่ในรอบ 5 ปี หลังได้ปล่อย Album Holiday Night เมื่อปี 2017 นอกจากนี้ สมาชิกวง Girls’ Generation ยังเตรียมความพิเศษมามอบให้กับแฟนๆ ด้วยรายการเรียลลิตี้ของวงที่จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสเรื่องราวของพวกเธอในปีที่ 15 ของวงกันแบบใกล้ชิดยิ่งขึ้น รวมถึงการไปร่วมรายการวาไรตี้ทางโทรทัศน์ในเกาหลีอีกด้วย  แฟนๆ ก็ต้องคอยติดตามรายละเอียดต่างๆ ของการคัมแบคครั้งนี้กันได้และรับรองว่า Flex 104.5 ก็จะตามดิดโมเมนต์พิเศษมาฝากแฟนๆ กันเรื่อยๆ นะ

Related Post

“กนกวรรณ วัชระ” พร้อมนักแสดง “4KINGS” เดินพรมแดง ณัฏฐ์ กิจจริต(นัท) , สุกัญญา มิเกล Read more

เขื่อน ดนัย

ส่งท้ายเดือนแห่ง Pride “เขื่อน ดนัย” โพสต์ถึงตัวตนเอาไว้อย่างน่าสนใจหนึ่งในศิลปิน LGBTQ+ ที่หลายๆ คนนึกถึง ความน่ารัก และ Read more

ชาวเน็ตหลายคนถึงกับต้องกุมขมับ หลังจากมีการเคลื่อนไหวของเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" ซึ่งล่าสุดเฟซบุ๊กของเธอได้มีการเคลื่อนไหว