site loader
site loader
07/10/2021 น่าเอ็นดู ตูน-ก้อย เผยภาพครอบครัวภาพแรกของเราพร้อมแคปชั่น “5 ตุลาคม 2564 ภาพแรกของเรา 3 คน #ก้อยตูนทะเล #KTsJourney

น่าเอ็นดู ตูน-ก้อย เผยภาพครอบครัวภาพแรกของเราพร้อมแคปชั่น “5 ตุลาคม 2564 ภาพแรกของเรา 3 คน #ก้อยตูนทะเล #KTsJourney

เชื่อว่าไม่ใช่แค่แฟนๆ ของวงร็อค BODYSLAM ที่ตั้งหน้าตั้งตารอทายาทของ นักร้องนำ “ตูน BODYSLAM” อย่างใจจดใจจ่อ แต่ คนไทยหลายๆ คนที่ติดตามความน่ารัก และความเสียสละของครอบครัวนี้ ทั้งก้อย รัชวิน และ ตูน อาทิวราห์ ก็ตั้งหน้าตั้งตารอ “น้องทะเล” ลูกชายคนแรกของครอบครัวที่แสนน่ารักนี้เช่นกัน

และเมื่อข่าวออก …เรียบร้อยว่าวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ทั้งสองคนได้ให้กำเนิด “น้องทะเล” เป็นที่เรียบร้อย ที่ จ.ภูเก็ต และ สุขภาพของทั้งคุณแม่ก้อย และ ลูกชาย น้องทะเล สมบูรณ์แข็งแรงดี แฟนๆ ก็ยิ่งโล่งอกไปพร้อมกัน

ล่าสุด ในกลางดึกวันที่ 6 ตุลาคม 2564 ทั้งสองคน ก้อย และตูน ได้โพสต์ภาพแรก ภาพในห้องคลอด ที่เป็นภาพทั้ง 3 คนอย่างมีความสุข ซึ่งใน IG ของก้อย รัชวิน ยังระบุ เอาไว้ว่า “คลอดธรรมชาติ คือที่สุด” เชื่อว่างานนี้ ก้อยเอง คงจะอิ่มเอมกับความเป็นคุณแม่มือใหม่อย่างเต็มที่แน่ๆ

แฟนๆ ที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด ก็สามารถ Follow IG ของทั้งสองคนได้เลย รวมทั้งช่อง YOUTUBE Rachwin Journey ได้เลยนะคะ

และ Flex 104.5 ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อ คุณแม่ มือใหม่ด้วยน๊า

 

Related Post

ปกติแล้วไม่ค่อยจะเผยเรื่องราวของตัวเองบนโซเชียลให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา "Adele" นักร้องหญิงชื่อดัง

นิว ชัยพล

นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ด้วยการคุกเข่าขอแฟนสาว "เมษา" แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล

Margot Robbie

ถือว่า แฟนๆ หนังน่าจะถูกใจ ที่นักแสดงสาวมากความสามารถ และ อนาคตไกลสุดๆ อย่าง “Margot Robbie” มารับบท Read more